หมอกฤษณ์คอนเฟิร์มเต๋า-ยุ้ยดวงเนื้อคู่



ไม่เข็ด! "หมอกฤษณ์" คอนเฟิร์มคู่ "เต๋า-ยุ้ย" ดวงเนื้อคู่อยู่ยึดมากกว่า "นัท" ดวงจู๋ "หนุ่ม-เมย์" ต้องเลิก ย้ำ "นก-แหม่ม" ดวงมีมือที่สาม เผย "เวียร์" ดวงตก ระวังเรื่องอุบัติเหตุกับข่าวฉาว

เจอคดีฟ้องร้อง "หมอกฤษณ์" จอมคอนเฟิร์ม ก็เงียบที่จะดูดวงให้กับดารา แต่พอศาลรับฟ้องกลับคู่กรณีอย่าง "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" หมอดูชื่อดังก็เลยออกลายออกมาคอนเฟิร์มอีกครั้ง เพื่อทวงบัลลังก์ เพราะยิ่งช่วงนี้วงการบันเทิงก็มีข่าวฮอตๆ ประเด็นดัง ๆ ผู้สื่อข่าวเลยรุมสักถามถึงดวงชะตาของดารา ว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง

"เต๋า สมชาย - ยุ้ย อัฐมา" ใช่ดวงเนื้อคู่ มั๊ย

"ถ้าพี่ไปย้อนดูคำทำนายผมเมื่อปลายปีที่แล้ว พี่จำได้ไหมว่าเต๋าจะแต่งงานรอบ 2 ผมว่าทั้งคู่เป็นเนื้อคู่กันครับ แต่ผมบอกได้เลยว่าผมทำนายจากความรู้สึกจริง ๆ และจากเวลา ณ ขณะนี้ด้วย แล้วตอนนี้ก็แต่งแล้ว ระหว่างเอิงกับเต๋า เขามีปัญหากันมาตั้งแต่ มกราคม-กุมภาพันธ์แล้ว จากดวงนะ ซึ่งได้ห่าง ๆ กันไปแล้ว ซึ่งคุณเต๋ากับยุ้ย ภรรยาใหม่เป็นเพื่อนกันมาก่อน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน สำหรับคุณเต๋าถ้าคบแบบคู่รักผมว่าอยู่กันไม่ยืด ถ้าอยู่กันแบบเพื่อนจะอยู่กันได้ ผมว่าอยู่ได้นานกว่านัทครับ"

ดวงมีจะลูกด้วยกันมั๊ย

"มีคนถามผมหลายครั้งว่าเบนโลหรือเปล่า ตอบได้เลยว่าไม่มี คุณยุ้ยยังมีปัญหาในช่องท้องอยู่เลย เกี่ยวกับรังไข่ ถ้ามีก็คงมีปัญหาก่อนที่จะมีบุตร ก็มีได้"

นัทจะสนิทได้เหมือนเป็นเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาใช่มั๊ย

"ถูกต้องครับ มันก็เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว คุณเต๋าเองดูภายนอกเหมือนคนที่เข้มแข็งนะ สู้ อันธพาลนะ แต่ถ้าคนที่รู้จักคุณเต๋าจริง ๆ คุณเต๋าเป็นคนที่โดดเดี่ยวนะ แม้ว่าจะมีเพื่อนอยู่ก็ตาม"




"หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่องอารมย์" มีดวงแต่งงานมั๊ย "มันยากครับ คุณหนุ่มได้แฟนนอกวงการเป็นคู่ครอง คอนเฟิร์มครับ!"

แต่ทั้งสองเหมือนจะประกาศแต่งงานกันแล้ว "ผมไม่รู้ครับ ผมทำนายตามดวงว่ามันยากจริง ๆ คุณหนุ่มจะมีเนื้อคู่ เป็นคนขาว ใบหน้ารูปไข่ เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาอยู่กรุงเทพ เหมือนเด็กคือเด็กกว่าคุณหนุ่มเยอะมาก เนื้อคู่ของคุณเมย์จะเป็นคนเข้มครับ ผมเชื่อว่าเป็นคนนอกวงการ มันจะเจอกันแบบรวดเร็วมากจริง ๆ จะเนื้อคู่หรือเปล่า ผมไม่คอนเฟิร์มนะครับ แต่ถ้าจะแต่งกันในปีนี้อย่างที่พูด ผมว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ครับ"

"นก จิรศักดิ์ -แหม่ม วิชุดา" ดวงเลิกกันเพราะมีมือที่ 3

"ตอนนี้พี่นกเองก็มีคนเข้ามา พี่แหม่มเองก็มีนะครับ มีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยวแน่นอน คอนเฟิร์มครับ ทางฝ่ายไหนมีก่อนเท่าที่ดูจากดวง จริง ๆ ต่างคนต่างมีปัญหากันมาก่อนแล้ว พี่แหม่มเป็นคนที่ค่อนข้างจะคิดมาก คุณนกเองดูภายนอกเหมือนคนเข้มแข็งแต่ใจเขาเองบางทีก็อ่อนไหวง่ายพอสมควรครับ เท่าที่ดูจากดูเป็นสาวที่ใบหน้าออกไปทางกึ่งกลม มีแก้ม หน้าตาใช้ได้ ดวงกำลังจะมา ไม่เกินเดือนตุลาคม ชัดเลย ส่วนของคุณแหม่มเป็นผู้ชายตัวสูงปี๊ดเลยครับ คิ้วเข้ม มีฐานะพอสมควร"

ใช่ "ปราย ธนาอัมพุช"มาเอี่ยวกับเรื่องนี้มั๊ย

"ไม่เกี่ยวครับ เป็นเรื่องคนใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ในช่วงเดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมา ก็คือต่างฝ่ายต่างมี" มีสิทธิ์รีเทิร์นไหม "ไม่มีรีเทิร์นแล้วครับ"

ทิ้งท้าย "หมอกฤษณ์" ก็แอบเตือนของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หวานใจสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ในช่วงนี้อีกด้วยว่า

"ผมอยากให้คุณเวียร์ระวังเรื่องข่าวและเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุด้วย ต้องระวังเป็นพิเศษ ถามว่าหนักไหม ก็คงไม่หนัก แต่ก็คงจะมีปัญหาเรื่องรถ เพราะคุณเวียร์เป็นคนที่ขับรถเร็วมากนะ เขาเป็นคนที่เสียเงินเสียทองกับเรื่องพวกนี้มากจริง ๆ"

เกี่ยวกับเรื่องสาว ๆ ด้วยมั๊ย

"ด้วยครับ อยากบอกน้องแพนเค้กว่าความรู้สึกที่ว่าใช่ แต่ดวงมันไม่ใช่จากความรู้สึกผมนะ ยังไงเวียร์-แพนก็ต้องเลิกกันแน่นอน ไม่ใช่เนื้อคู่กัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์