มรสุมชีวิตพลิกวิกฤตการ์ตูน ได้วัดใจคน-หันมองตัวไม่คิดโทษใคร

"ความสัมพันธ์ยังไม่ได้พัฒนาไปไหน ถามว่าเปลี่ยนแปลงมั้ย ไม่ได้เปลี่ยนแปลง มันแค่หยุดที่จะพัฒนา คือมันหยุดอยู่แค่ตรงนี้ค่ะ"

สาว "การ์ตูน"อินทิรา เกตุวรสุนทร เผยอีกครั้งถึงความสัมพันธ์กับ "โดม"ปกรณ์ ลัม ที่หยุดพัฒนาสัมพันธ์ หลังเจอมรสุมข่าวเรื่องผ่านการแต่งงานมีสามีแล้ว


ที่มีข่าวว่าผ่านการแต่งงาน หลายคนมองเพราะเริ่มศึกษาดูใจกับโดม เลยโดนขุดคุ้ยประวัติ

"ตูนว่ามันไม่แฟร์ที่จะไปโยนความผิดให้ใคร มันไม่ใช่เรื่องดีหรอกค่ะ ตูนว่าควรมองที่ตัวเองมากกว่า เพราะเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องของเรา มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพี่เขาเลย ตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องที่ดีในวงการค่ะ"

กับโดมตอนนี้ยังคุยกันได้

"ยังคุยกันได้ค่ะ เพียงแค่ว่าตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน มีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกันค่ะ"

เสียดายไหม

"มันไม่ได้รู้สึกเสียดาย แต่มันเข้าใจมากกว่าว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เหมือนว่าเราก็รู้ว่าทางออกของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ตูนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากกว่า มันกระทบกระเทือนจิตใจ"


แล้วที่โดมพูดว่าต้องหยุดความสัมพันธ์เพราะแม่ ตอนนั้นรู้สึกอย่างไร

"ตูนเป็นเด็ก ตูนไม่ขอออกความคิดเห็น อีกอย่างตูนว่ามันอยู่ที่มุมมองของคน ตูนไม่สามารถจะทำให้ใครเข้าใจเราได้ทั้งหมด มันต้องพิสูจน์ มันต้องเป็นคนที่รู้จักเรานานๆ แล้วตูนก็มีผู้ใหญ่ที่รักและนับถืออยู่หลายท่าน ซึ่งท่านก็ยังเอ็นดูเรา เข้าใจเราเมตตาเราเหมือนเดิม เพราะเขารู้จักเรานานแล้ว อย่างเพื่อนหรือใครบางคนที่เพิ่งรู้จักเราไม่นาน ก็เป็นการยากจะทำให้เขาเข้าใจเราทุกเรื่อง ชีวิตตอนนี้ปัญหามากอยู่แล้ว ฉะนั้นเราเลือกจะอยู่กับคนที่รู้จักตัวตนเราจริงๆ ดีกว่า"

แล้วอย่าง "พี่แป๊ก"วรรคสร โหลทอง ลุ้นขึ้นไหม เพราะเป็นคนอยู่กับตูนทุกสถาน การณ์

"พี่แป๊กเป็นอีกคนที่รู้จักกันมานาน แล้วค่อนข้างรู้จักตูนดีพอสมควร ค่อนข้างเป็นกำลังใจและให้กำลังใจอยู่ตลอด ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องที่มีความหวังดีให้แก่กัน มีอะไรก็มาแนะนำตูน มีอะไรเราก็ปรึกษาเขา เพราะเขาเป็นคนที่มีมุมมองทัศนคติค่อนข้างดี คอยดูคอยแนะนำเรื่องการใช้ชีวิตค่ะ ณ ตอนนี้อะไรหลายๆ อย่างมันก็ชัดขึ้นว่าใครเป็นอย่างไร เพื่อนหรือพี่คนไหนที่ดี รักเรา และหวังดีกับเราจริง"

จากเหตุการณ์นี้ทำให้พิสูจน์คนได้เลยไหม

"ใช่ค่ะ คนเรายังไงก็มองอะไรไม่ชัดหรอก ต่อให้มีคนมาเตือนเราว่าคนนั้นเป็นอย่างนี้ คนนี้เป็นอย่างนั้น แต่เราก็ยังเชื่อในแบบของเราว่าไม่หรอก แต่พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้มันเหมือนเป็นมรสุมชีวิต มันเหมือนกับว่าถ้าไม่มีปัญหาเราก็ไม่เห็นใจคน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์