ใหม่ไม่เคลียร์โบวี่ลั่นอย่างเจไม่สเปกอยู่แล้ว

อยู่ค่ายดัชชี่ด้วยกันแท้ๆ แถมยังเล่นละคร "ดิน น้ำ ลม ไฟ" ทางช่อง 3 เรื่องเดียวกัน
 
แต่กลับมีข่าวว่าแย่งผู้ชายคนเดียวกัน โดย โบวี่ อัฐมา ดาราสาวจากละครถึงกับช็อกเมื่อสาวรุ่นพี่ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร เป็นมือที่สามทำให้แฟนหนุ่ม เจ นักร้องวง เจเคไอ ต้องเลิกกัน มาเจอ ใหม่ ในงานเปิดตัว "เซ็กซี่ ลีโอเกิร์ล ซีซั่น 4" ก็เลยขอเปิดอกคัพซีซะเลย

"จริงๆแล้วกับเจเป็นเพื่อนร่วมธุรกิจเฉยๆ เจเป็นเจ้าของสินค้าตัวหนึ่งที่ใหม่รับมาขายที่ร้าน ซึ่งโบวี่เป็นคนแนะนำให้ใหม่รู้จักเองค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ"
 
สนิทมากมั้ย?

"ไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้น ส่วนใหญ่คุยโทรศัพท์กันก็จริงค่ะ แต่ว่าคุยเรื่องการสั่งของ และก็ที่คุยนานๆยอมรับว่าคุยนานจริงค่ะ ใหม่กำลังเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจให้มันดูดีมากขึ้น เลยปรึกษาว่าจะขออนุญาตเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจได้มั้ยที่จะเอารูปใหม่ไปลงแพ็กเกจแบบนั้น"



เจมีท่าทีจีบมั้ย?

"เจก็ไม่เคยบอกนะคะว่าจีบ เราคุยกันไม่เคยออกนอกเรื่องธุรกิจ เรารู้จักกัน 3-4 เดือน แต่เพิ่งเจอกันเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว เนื่องจาก เจมาส่งสินค้าให้เท่านั้นเองแค่ครั้งเดียว นอกนั้นก็เป็นแมสเซนเจอร์มาส่งตลอด ก็คุยกับเจว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ เราก็ไม่อยากแคร์อะไร โบวี่ก็เป็นน้องที่ใหม่รักมากๆ ใหม่คงไม่ทำแบบนั้น ถ้าหากใหม่จะแย่งก็คงแย่งไปนานแล้ว เพราะว่าเรารู้จักกัน 3-4 เดือนแล้ว ไม่ใช่ว่าจะมาชอบตอนนี้ ใหม่อุดหนุนแฟนน้อง เพราะว่าโบวี่ก็เป็นน้องในดัชชี่"

คิดจะไปเคลียร์กับโบวี่มั้ย?

"ไม่เคลียร์ค่ะ อย่างแรกคือน้องเค้าเลิกกันไปแล้ว ใหม่ก็ไม่ได้เป็นคนที่ผิดด้วย โบวี่ก็รู้จักใหม่ดีว่าใหม่เป็นคนที่ไม่เคยแย่งของของใคร บอกตรงๆว่าเจก็ไม่ใช่สเปกใหม่ด้วย"

โบวี่งงว่าใหม่ไปสนิทกับเจได้ยังไง?
 
"คือตอนแรกสั่งของก็จะผ่านทางโบวี่ แต่พอหลังๆ เค้าเลิกกันแล้ว ใหม่จะสั่งของกับโบวี่ทำไม เนี่ยใหม่ก็คิดอยู่ว่าจะเลิกสั่งสินค้าไปเลยก็ได้ ถ้าหากน้องไม่สบายใจใหม่ยังบอกเจว่าพี่เลิกสั่งก็ได้ พี่ไม่อยากให้โบวี่มาคิดอะไรไม่ดี เพราะว่าเราก็แคร์น้อง แต่ถึงจะยังไงก็ขึ้นอยู่กับเราสองคนมากกว่า และใหม่ก็ไม่เคยมองว่าโบวี่เป็นคนไม่ดี หรือว่าจะมาหึงหวงใหม่ ถ้าหากเราทำตัวดี ทำตัวน่าไว้ใจ น้องก็คงไม่คิดอะไร แล้วใหม่ก็คงไม่ใช่แบบเป็นผู้หญิงแบบนั้นที่ฉวยโอกาส ถ้าหากจะชอบคงชอบไปนานแล้ว คงชอบตั้งแต่ตอนที่โบวี่แนะนำให้รู้จักเจก็มีเบอร์ใหม่เองโดยที่โบวี่เป็นคนให้เบอร์ ใหม่ก็ไม่เคยโทร.หาเจ นอกจากสั่งของเท่านั้น".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์