บี รับป๋าต๊อบโทรปรึกษาจีบ ปีใหม่

เป็นข่าวคราวมาพักใหญ่ สำหรับความรักของสาวเซ็กซี่


อย่าง "สาวปีใหม่  สุมนต์รัตน์"  ที่ตอนนี้มีสาวหล่อไฮโซมาตามแจกขนมจีบอยู่เป็นเนื่อง ๆ  "ป๋าต๊อบ ปฏิญญา" ซึ่งมีที่ท่าว่าสาวปีใหม่จะชอบอกชอบใจซะด้วย ดูแล้วคงจะสานสัมพันธ์กันอีกยาว ขนาดป๋าต๊อบจอมเจ้าชู้ของเราออกมาบอกว่า สาวปีใหม่คือสาวคนที่สองที่คิดอยากจะแต่งงานด้วย งานนี้หนุ่ม ๆ ร้องครางเสียดายกันเป็นแถว....



ล่าสุดมีโอกาสในเจอกับรักเก่าคนสนิทของป๋าต๊อบ

บี  ปุณิกา(วัลวิภา)   โยคะกุล เลยสอบถามสาวบีกันหน่อยสิว่า รู้สึกยังไงบ้างกับข่าวของป๋าต๊อบตามจีบสาวปีใหม่!? เค้าก็มีโทรมาเล่าให้ฟังตลอด ว่าตอนนี้จีบใครอยู่ คบใคร เลิกกับใคร เค้าก็มีมาหยอด ๆ ว่าเออเลิกกับเราไปแล้ว คบมา 5 คนแล้วก็เลิกไปหมด แล้วก็ยังแซว ๆ เค้าอยู่เลย ว่าจะทำอะไรก็ทำขอให้พี่ต๊อบมีความสุขแล้วกัน!!!


แล้วเวลาพี่เค้าโทรมาปรึกษาปัญหาหัวใจมีจี๊ด ๆ บ้างมั้ย!?

โห...น้ำตาไหลเลย(หัวเราะ) ล้อเล่น พูดเล่นนะ คือเราก็เลิกกันมา 5 -6 ปีแล้ว เหมือนเป็นเพื่อนคนหนึ่งไปแล้ว โอเคอาจจะมีช่วงแรก ๆ ที่เราต้องปรับตัว เราก็ยังรู้สึกบ้างเป็นธรรมดา เพราะเราเป็นคนโดนทิ้งไง แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วแล้วพี่ต๊อบปกติเค้าไม่ได้เป็นคนเฮฮาขนาดนั้นนะ เค้าเป็นคนค่อนข้างขี้เหงา... พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่เค้าปรึกษาปัญหาหัวใจนะ ปรึกษาพี่คนเดียวหรือเปล่า!!


ล่าสุดป๊าต๊อบมีข่าวกับปีใหม่ เรื่องนี้เค้าพามารู้จักพี่บีหรือยัง!?

ยังค่ะ ไม่เคยเพราะคงจะเพิ่งจีบกันมั่ง ก็มีโทรมาคุยว่าน้องเค้านารัก โน้นนี่ เราก็อ๋อเหรอ ปกติ ตอนนี้ก็แค่เป็นเพื่อนกันให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันรู้สึกดี ๆ แบบนี้มากกว่า เราเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้แล้ว อะไรจะเป็นไปก็ให้มันเป็นไปปกติ คงไม่มานั่งเสียดายกันอยู่ เพราะยังไงชีวิตเราก็ต้องดำเนินต่อไป



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์