โอซา เปิดใจ ทำไมเลิก ปีเตอร์



ก่อนหน้านี้เชื่อแน่ ๆ ว่าหลาย ๆ คนอาจจะอิจฉาคู่รักคู่หวานของวงการอย่างคู่ของปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดอล นักร้องปากกว้างอารมณ์ดีกับนางแบบสาวโอซา แวง เพราะคู่นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เหมาะสมกันมาก



ฝ่ายหนุ่มก็หล่อฝ่ายสาวก็สวย แถมก็ยังคบหากันมานานกว่า 4 ปี งานนี้อาจจะมีได้ลุ้นงานวิวาห์ก็ได้ แต่ไม่รู้เพราะเหตุผลกลใด ๆ จู่ ๆ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่นั้นเริ่มไม่ลงรอยกัน ที่หนักไปกว่านั้นก็คือลือถึงขั้นว่าสะบั่น
รักกันไปเป็นที่เรียบร้อยร้อยแล้ว โดนมีดาราสาวยิ้มสวยอย่างพอลล่า เทเลอร์เข้ามามีเอี่ยวด้วย


ล่าสุดนางแบบสาวหุ่นดี โอซา แวง ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "ไนท์เอ็นเตอร์เทน" ถึงสาเหตุที่เลิกรากัน และประเด็นมือที่สามที่เข้าเกี่ยวข้องด้วยว่า

"เราเลิกกันมาประมาณ 2
เดือนแล้ว มันมีหลายเหตุผล แต่ฉันคิดว่าเหตุผลที่สำคัญคือเราโตขึ้นและมีความคิดที่ต่างกัน และฉันก็คาดหวังในตัวปีเตอร์ เราต่างกันและต้องการสิ่งที่แตกต่างกันไปในชีวิต มันไม่ใช่สิ่งที่ผิด เราแค่แตกต่างกัน ฉันไม่สามารถพูดถึงเหตุผลได้ว่าทำไม ก็แค่เราไปกันไม่ได้"





"เราไม่ได้ทะเลาะกันตลอดเวลา ดังนั้นฉันไม่รู้หรอกว่านานแค่ไหนแล้วที่เรามีปัญหากัน

แต่ไม่มีความสัมพันธ์ไหนหรอกที่เพอร์เฟค เราได้ลองพยายามปรับความเข้าใจกันแล้ว ฉันคิดว่าระหว่างฉันกับปีเตอร์มันโอเค
เราจากกันด้วยดี แต่เป็นเพราะเรามีความคาดหวังที่แตกต่างกันในเรื่องของความสัมพันธ์ มันไม่มีใครผิดใครถูก คนเราก็แค่ต้องการสิ่งที่ไม่เหมือนกันในเรื่องของความสัมพันธ์ว่าจะให้เป็นไปยังไง"

ตอนที่เลิกกันฉันร้องไห้เยอะมาก มันเป็นช่วงเวลาที่เศร้าและยากมากสำหรับฉัน เขาคือคนรักที่ดีมาก

แน่นอนมันยากเพราะฉันก็มีหัวใจ แต่ในขณะเดียวกันฉันก็รู้สึกว่าชีวิตฉันมีหลายสิ่งที่ต้องทำ ฉันมีเพื่อน มีครอบครัวและมีงาน ชีวิตฉันไม่ได้มีแต่ปีเตอร์ มันมีหลายอย่างมากกว่านั้นในชีวิตฉัน ชีวิตฉันก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป"





สำหรับกรณีมือที่สามนั้นก่อนหน้านี้มีการโยงเอาสาวพอลล่าเข้าไปมีเอี่ยวด้วย แต่ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพของสาวโอซา กับหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นที่สงสัยกันว่าน่าจะเป็นหนุ่มคนใหม่ของเจ้าตัว ซึ่งสาวโอซาได้ปฏิเสธแล้ว

"เรื่องมีมือที่สามไหมฉันไม่ขอออกความเห็นแต่ฉันกับปีเตอร์เราจากกันด้วยดี ส่วนรูปของฉันที่เป็นข่าวมันหลุดมาจากเฟสบุ๊คของฉัน มันเป็นสิ่งที่ไม่น่าพอใจนัก เฟสบุ๊คของฉันก็คือของฉัน มันคือชีวิตส่วนตัวของฉัน มีใครบางคนมาเอารูปจากเฟสบุ๊คของฉันแล้วเอาไปขาย เขาขโมยรูปฉันกับเพื่อน ๆ และเขาเลือกขโมยแต่รูปฉันกับเพื่อนชายคนนั้น ซึ่งเป็นรูปที่ถ่ายจากงานปาร์ตี้ ที่มีคนเยอะมาก แต่เขาเป็นแค่เพื่อน ไม่ใช่มือที่สาม มีเพื่อนไปกินข้าวแค่นั้น ไม่ใช่เพื่อนที่พิเศษ แค่เพื่อนธรรมดา


สำหรับข่าวลือเรื่องพอลล่า ฉันได้คุยเรื่องนี้กับพอลล่าแล้ว เราต่างก็หัวเราะ ฉันคิดว่าใครสักคนสร้างข่าวเพื่อเป็นการโปรโมตละคร ซึ่งพอลล่าก็ไม่ได้มีความสุขนักกับข่าวนี้นัก มันไม่เกี่ยวกับพอลล่า ส่วนกัวะฟู่เฉิงก็เหมือนกัน ฉันไม่ได้มีความสัมพันธ์กับเขา ฉันเคยทำงานกับเขามาก่อน เขาเป็นเพื่อนฉัน และเขาเป็นที่ปรึกษาที่ดีสำหรับฉันในเรื่องของหน้าที่การงานมาหลายปี เขาเป็นแค่เพื่อนที่ฉันเคยทำงานด้วยมาก่อน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์