เฝ้าไข้ข้างเตียงยุ้ยห่วงยายธันญ์

จะเป็นเพียงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อหรือเปล่า

 ยากเกินคาดเดาถึงความสัมพันธ์ที่ยังคลุมเครือระหว่างนางเอกหน้าไทย ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันญ์ ธนากร ล่าสุดจากแหล่งข่าวใกล้ชิดลับสุดยอดรายงานข่าวในวันที่เกิดเหตุการณ์ ขณะที่ฝ่ายชาย "ธันญ์" จะเดินทางไปอ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นั้น "ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง" ขอเป็นสารถีขับรถไปส่ง "ธันญ์" ที่บ้านเพื่อนแห่งหนึ่งของฝ่ายชายแถวโรงเรียนสตรีวิทย์ 2 ถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งจะด้วยเหตุบังเอิญหรือเปล่าก็ไม่รู้ได้ ที่รถของธันญ์เกิดต้องเข้าอู่ซ่อม


ซึ่งงานนี้ "ต้อง" ก็รู้เต็มอกว่า "ธันญ์" เดินทางไปไหน?


จากนั้นเมื่อ "ธันญ์" เดินทางไปเยี่ยมยายที่โรงพยาบาล อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก็รุดไปดูคุณยายที่ป่วยด้วยโรคเบาหวานทันที โดยคนที่ตามหลังมาติดๆ ในวันที่ไปเยี่ยมคุณยายปรากฏร่างของนางเอกชื่อดัง "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ซึ่งบึ่งรถออกจากกองถ่ายละคร "สวยแสบซิ่ง" ตามไปติดๆ

พร้อมกับรุดเข้าเยี่ยมคุณยายของ "ธันญ์" ที่ไม่สบายอยู่ด้วยความเป็นห่วง

พร้อมสร้างความแตกตื่นให้กับพยาบาลและผู้คนละแวกนั้นที่มาเยี่ยมไข้ในโรงพยาบาลกันยกใหญ่ เพราะตอนที่ "ยุ้ย" เดินทางไปนั้น ไม่ได้ปิดบังอําพรางตัวอะไรเลยงานนี้ไม่รู้ว่า "ต้อง" จะรู้ถึงความสัมพันธ์ใกล้ชิดของทั้งคู่หรือเปล่า และนี่จะถือเป็นการทําคะแนนของ "ยุ้ย" หรือไม่ เพราะเพิ่มความสนิทสนมและดูจะมีแต้มต่อเป็นเท่าตัว ที่ "ยุ้ย" คอยเป็นห่วงเป็นใยญาติสนิทของฝ่ายชายมากๆ คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วว่า คะแนนที่ตีตื้นขึ้นมานี้จะสําเร็จหรือไม่ เพราะจากแหล่งข่าวใกล้ชิดคนเดิมยังบอกเล่าอีกว่า ความเป็นไปได้ตอนนี้ "ธันญ์" กําลังเอนเอียงไปหา "ยุ้ย" และค่อยๆ สานสัมพันธ์ทีละนิดด้วย

จะด้วยเหตุผลหลายประการที่ประกอบกัน ทั้งเรื่องความเป็นผู้ใหญ่ นิสัยใจคอและอื่นๆ ผสมปนกันทําให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มชัดเจนมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์