นุ้ย EFM งงหยาด ขู่ฟ้องยันไม่เจตนาพาดพิง



'นุ้ย EFM' งง 'หยาด' ขู่ฟ้อง ยันไม่เจตนาพาดพิงใคร แจงหัวเราะเปล่าเยาะเย้ย แค่สไตล์การจัดรายการ

หลังจาก นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เปรย ๆ ว่า อยากจะให้ทาง EFM รับผิดชอบ หลังจากปูดข่าวทำให้เสียชื่อไม่เช่นนั้นคงต้องพึ่งกระบวนทางกฎหมาย ล่าสุด ดีเจนุ้ย คู่กรณี ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น
ว่า ไม่มีเจตนาจะพาดพิงใคร ทั้งนี้ ทำทุกอย่างไปตามหน้าที่จริง ๆ

"คือตอนนี้ นุ้ย งง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเหมือนกัน เพราะตอนที่ นุ้ย ทำรายการ ก็ทำหน้าที่ไปตามปกติ เพื่อความสนุกสนานตลอด ตอนจัดรายการไม่ได้คิดถึงใคร หรือพูดถึงใคร แล้วก็ไม่ได้มีเจตนาจะเอ่ยถึงใครด้วย แม้กระทั่งตอนที่เล่า ๆ ไปยังหันหน้ามองกับ พี่ปอ-วรฐก์ ว่ามันเป็นแค่เรื่อง ๆ หนึ่งเท่านั้นเอง แล้วเราสองคนก็ไม่รู้เรื่องนี้ แล้วตอนที่พูดออกไปก็ไม่ได้มีโอกาสจะนึกถึงใครด้วยซ้ำ เพราะต้องเตรียมข่าวต่อไป รายการเราเป็นรายการสด 2 ชั่วโมง วันนี้ นุ้ยอยากให้ดูที่เจตนามากกว่า นุ้ยยืนยันว่า นุ้ยไม่ได้เอ่ยถึงใครเลยแม้ซักคนเดียว"




แล้วที่หยาดพูดถึงเรื่องฟ้องล่ะ

"นุ้ยคิดว่าไม่น่าจะใหญ่โต นุ้ยขอยืนยัน เรามีใจบริสุทธิ์ไม่ได้มีเจตนาจะพูดถึงใครเลยครับ" จะมีการขอโทษกันมั้ย "อย่างที่นุ้ยบอกไปว่านุ้ยไม่ได้เอ่ยเรากุข่าวขึ้นมาหรือเปล่า รายการของเราเป็นเรื่องราวที่ให้สีสันกับวงการบันเทิง สนุกสนาน แล้วในส่วนของข่าวก็อยู่ในกระบวนการ การทำข่าว นุ้ยไม่ขอลงลึกดีกว่าครับ"

หยาดและคุณแม่ไม่พอใจ ตรงที่นุ้ยพูดไปหัวเราะไป เหมือนไปเยาะเย้ยเค้า

"เกี่ยวกับเรื่องหัวเราะ ถ้าใครฟังนุ้ยตั้งแต่ตอนจัดรายการใหม่ ๆ ก็จะรู้ว่า นุ้ยจะหัวเราะตลอดการจัดรายการอยู่แล้ว นุ้ยเป็นคนอารมณ์ดีครับ พูดไปขำไป เป็นสไตล์การจัดของนุ้ยอยู่แล้ว ตอนแรก ๆ คนก็ติงว่า หัวเราะเยอะไป พอหลัง ๆ หัวเราะน้อยลงก็บอกว่า หัวเราะอีกได้มั้ย ชอบเสียงหัวเราะ มันเป็นธรรมชาติของนุ้ยครับ"

จะทำให้ลดความหวือหวาในการจัดรายการมั้ย

"แต่ละคนก็มีสไตล์การจัดรายการที่แตกต่างกันไป ดีเจก็มีหลายคน เพราะฉะนั้นการจัดรายการก็คงเหมือนเดิม นุ้ยก็ยังจัดรายการเหมือนเดิม แล้วก็ออกทำข่าวตามปกติ"

พี่ฉอด-สายทิพย์ ให้คำแนะนำอย่างไรบ้าง

"นุ้ยไม่อยากจะพาดพิงถึง เพราะท่านเองก็ไม่ได้ลงมาข้องเกี่ยวกับตรงนี้ ก็ไม่มีใครแนะนำอะไรมาก เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นภายในคลื่นเรา แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ คงต้องปรึกษากับผู้ใหญ่อีกทีครับ ถึงใคร ก็เลยไม่รู้ว่า จะต้องไปขอโทษใครเหมือนกัน เพราะไม่ได้มีเจตนาตรงนั้น


การที่นุ้ยพูดออกไปใครจะไปคิดหรือตีความต่อก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลอยู่แล้วไงครับ อยากให้ทุกคนได้ย้อนกลับไปฟังรายการ วันนั้นพูดกว้างมาก ไม่ได้ชี้ชัดระบุไปที่ใครพูดแค่ว่า นางเอกหน้าคมคนหนึ่งเท่านั้นเองครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์