รัน รับแล้วสนิท วินทร์



ออกปากไม่ถือสา“ชัญญ่า” เหวี่ยงใส่ ตกเป็นข่าว “เขม่น” กับไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น “ชัญญ่า ทามาดะ”

หลังจาก “รัน-ณัทธมนกาญจน์” ไปร่วมงานแถลงข่าวแฟชั่นโชว์ ของไฮโซหนุ่มเจ้าของแบนด์เพชรชื่อดัง “วินทร์ ไรวินทร์” อดีตหวานใจ “ชัญญ่า” จนทำให้ไฮโซสาว ออกอาการเหวี่ยงใส่นักแสดงสาว เดินชนไหล่กลางงาน

ซึ่ง “รัน” เผยในงานแถลงข่าวเปิดโครงการ “Sexy Leo Girl Season 4 ณ.ร้าน LIZM PUB ย่าน ประชาชื่นว่า ไม่คิดติดใจหรือโกรธ พร้อมยอมรับ สนิท “วินทร์” จริง แต่ยังอยู่ในฐานะพี่น้องไม่ใช่แฟน

"เรื่องเขม่น ไม่อยากให้คิดกันอย่างนั้น เพราะรันก็ไม่ได้รู้จักกับน้องเขา (ชัญญ่า) เป็นการส่วนตัว วันที่เจอรันไปงานจริง เพราะพี่วินทร์ชวน เรื่องของเรื่องคือพี่วินทร์สนิทกับ พี่ตั้ว คนที่ดูแลรันอยู่ พี่วินทร์เขาจะมีแฟชั่น ก็เลยให้พี่ตั้วช่วยติดต่อนางแบบ ติดต่อดาราไปร่วมงานให้ แล้วเราก็เลยพลอยรู้จักกันไปด้วย

วันที่เป็นข่าว รันก็ไปร่วมงานแป๊บเดียว ก็เข้าไปทักทายพี่วินทร์ น้องเขาคงมีเรื่องอยากคุยกับพี่วินทร์เหมือนกัน ก็เดินเข้ามาหาแต่คงรีบไปหน่อย ภาพออกมาอาจจะมีการเบียดกันนิด ๆ แล้วจากนั้นรันก็กลับ

รันไม่ได้คิดอะไรนะ คิดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจมากกว่า เพราะรันไม่ได้คิดร้ายอะไรกับใคร ไม่ถือสาใด ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีการโทรเคลียร์หรือพูดคุยด้วย เขาอาจจะมีความจำเป็นต้องคุยธุระร้อนกับพี่วินทร์ จนทำให้ชนเราก็ได้ ไมคิดมาก และไม่ถือสาคะ"




ตัว “พี่วินทร์” ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ไหม

“ก็ไม่ค่ะ เพราะอย่างที่บอกรันไม่ได้ถือเป็นเรื่องราว เราก็บอกไม่เป็นไรเลย รันทำงานในวงการมานาน รู้จักการวางตัว และเลือกมอง บางอย่างคิดว่ามองไม่เห็นบ้าง ก็สบายใจดี เพราะถ้าคิดมากไปกับทุกอย่าง ทุกเรื่อง คงแย่แน่ๆ อย่างเรื่องนี้รันคิดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ เลยไม่ทำให้รู้สึกอะไร คิดซะว่าตัวเองอยู่ผิดที่ผิดทาง (หัวเราะ)”

กับ “พี่วินทร์” ถือว่าสนิทกันมากไหม

“สนิทกันในระดับหนึ่ง เพราะเพิ่งรู้จักกันเอง แต่พี่วินทร์นิสัยดีนะ น่ารักกับน้อง ๆ คุยกันได้แบบชิล ๆ เรียกว่าคุยด้วยแล้วสบายใจดี”

ถือว่าเป็น “เพื่อนชายคนสนิท” ได้รึเปล่า

"ตัวพี่วินทร์เขาก็ยังไม่ได้ออกปากว่าจะจีบรันนะ (ยิ้ม) พอเราสนิทกับใครส่วนใหญ่ก็จับประเด็นไปที่เรื่องเป็นแฟน วันนี้รันยอมรับว่าสนิทกับพี่วินทร์ แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟนค่ะ คุยกันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า"

ยืนยันไม่ได้เป็นแฟนกับ “วินทร์” และไม่ได้ผิดใจกับ “ชัญญ่า”

"กับพี่วินทร์วันนี้ยังไม่ใช่ค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกัน และกับชัญญ่าก็ไม่มีอะไรคาใจ หรือติดใจ เราคิดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ และไม่ถือสาเหตุการในวันนั้น อยากทำงานอย่างสงบ อยากคิดดีทำดีกับทุกคน เพราะทุกคนในวงการก็เพื่อน ๆ กันทั้งนั้น"


แม้จะออกมาปฎิเสธความสัมพันธ์กับ “วินทร์ ไรวินทร์” แค่ “พี่สนิท” แต่หลังเลิกงานแถลงข่าว ก็มีช๊อตหวาน เมื่อไฮโซหนุ่มบึ่งรถบีเอ็มเลขทะเบียนตองแปด มารับ “รัน” ในงาน แต่เพื่อป้องกันการเป็นข่าว “รัน” ได้ขึ้นรถไปนั่งเบาะหลัง โดยให้ผู้จัดการส่วนตัว นั่งคู่ไฮโซหนุ่มคนดังขับฝ่าแสงแฟตช่างภาพที่ลุมล้อมออกไปจากงาน 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์