ริว ร่ำไห้รับมีลูกเมียจริง ยันไม่ตั้งใจปิด



"ริว"ร่ำไห้! เปิดใจ รับมีลูก-เมียจริง ยันไม่ตั้งใจปิด อ้างเปลี่ยนชื่อเป็น"รัฐตะ" อยากมีชีวิตใหม่ ลั่นไม่อยากโกหกประชาชนอีก

"ริว - อาทิตย์" หรือนาย "รัฐตะ อัศวรัฐ" ที่เปลี่ยนชื่อใหม่ เพื่อสร้างชีวิตใหม่ หลังจากหายเงียบไปจากวงการบันเทิง จนโดนเก็บภาพขณะเดินกับลูกชาย 2 คน จนเรื่องเกิดแดง ล่าสุดเจ้าตัวได้ยอมเปิดใจทั้งน้ำตากลางรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทนทอล์ค" กับอดีตที่เคยมีครอบครัวก่อนเข้าวงการ แต่กับปฏิเสธว่าไม่ได้ซุกลูกซุกเมีย เป็น เพราะอยู่ในวงการบันเทิงถึงปิดบังเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งอดีตพระเอกหนุ่มได้สารภาพว่า มีภรรยาถึง 2 คน และลูกอีก 3 โดยเผยอีกด้วยว่า ภาพที่จูงมือเด็กทั้งสองด้วยว่า "เป็นลูกของผมเองครับ"

แล้วทำไมถึงไม่ยอมออกมาเปิดเผย

"เป็นความรู้สึกว่า ผมเป็นพ่อคน แล้วอยากเขาโตธรรมชาติของคนปกติ ไม่มีชื่อเสียง ผมก็คิดอยู่ว่าวันหนึ่งจะต้องโดนเปิดเผย แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แล้วก็รู้ว่าวันหนึ่งก็ต้องโดนเปิดเผย ในโลกใบนี้ไม่มีความลับ"

ตกใจมั๊ยที่ภาพออกมา แล้วต้องออกมาพูด

"ตกใจเหมือนกัน ผมไม่ได้ตั้งตัววันนั้น พอได้รู้ข่าวเราก็คิดว่าเราจะทำอะไรก่อน อันดับแรกเราก็คุยกับลูกก่อนแล้ว เพราะลูกไม่รู้ ไม่รู้ว่าเขาจะต้องโดนอะไรบ้าง เพราะกลายเป็นคนสาธารณะ แล้วมีคนรู้จัก ก่อนหน้าเลยไม่เคยบอกว่า วงการบันเทิงคืออะไร ไม่ให้เขารู้อยู่แล้ว เขารู้ว่าเป็นดารา แต่เขาไม่เข้าใจว่าดาราคืออะไร อธิบายกับเขาแล้ว ผมเคยพูดกับเขาว่า ไม่ว่าป๊ะป๊าจะเป็นอย่างไร นี่ก็คือป๊ะป๊า แล้วจะรักลูกทุกคน"


ริว - อาทิตย์



มีลูกเมื่อไหร่

"ตอนอายุ 24 คลอดอายุ 25 ซึ่งตอนที่จะมีภรรยาผมใช้ชีวิตเปมาก เนื่องจากคุณยายผมเสีย แล้วผมเป็นคนรักย่า ก็เลยบอกกับตัวเอง มีสิ่งเดียวที่อยู่กับตัวเองได้คือลูก ก็คือหัวใจ"

แล้วเจอภรรยาคนแรกได้อย่างไร

"เขาเป็นเพื่อนมาด้วยกันที่มหาลัยรังสิต ตอนนั้นก็ไม่มีการแต่งงาน แต่มีการคาราวะน้ำชา (เป็นพิธีจีน) ภรรยาก็ยังไม่ได้ท้อง ไม่ใช่มาจากท้องก่อนแต่ง เราก็เลิกกับภรรยาคนแรกประมาณ 3 ปี"

แสดงเป็นข่าวลือว่าท้องตั้งแต่อยู่มหาลัยรังสิต

"ไม่มีครับ เพราะทุกคนก็จบกันไปสักพักแล้ว เราทำถูกต้องทุกสิ่ง" สาเหตุที่เลิก "เพราะความไม่เข้าใจ แต่ว่าจากกันด้วยดี ทุกวันนี้จะคุยกัน เราก็ส่งเสียทั้ง 5 ชีวิต ลูกก็เข้าเรียนแล้ว"

ภรรยาคนที่ 2 เจอกันได้อย่างไร

"เขามีชีวิต ความคิดที่ตรงกับเรา หลังจากเลิกกับภรรยาคนนั้นหลายปี พอเราตกลงว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นเพื่อนกันจนแก่ เขาก็โอเค แล้วตอนนั้นสื่อก็ไม่ได้สนใจผมด้วย ก็เลยได้โอกาส"

คิดจะปิดบังเรื่อนี้หรือเปล่า

" ไม่แต่ผมไม่ได้ตั้งใจ แต่เขาไม่อยากเป็นที่รู้จักของใครอยากใช้ชีวิตธรรมดาของเขาดีแล้ว เขาไม่ให้ลูกต้องคิดมาก ผมไม่อยากให้ลูกเป็นอย่างนั้น"

ทางค่ายอาร์เอสทราบมั๊ย

"คือผมได้แจ้งเฮียไปก่อนหน้านี้แล้ว เขาเป็นผู้บังคับบัญชาของผม ก็ให้เขาช่วยในการตัดสินใจ ก็แล้วแต่เรา เรื่องข่าวผมก็กลัวจริง ไม่รู้ว่าจะโดนปลายปากกาอย่างไร"

ริว - อาทิตย์



ช่วงที่ออกจากวงการเป็นอย่างไรบ้าง

"ก็มันส์ดี ก็รู้ว่าเงินทุกบาททุกสตังค์มันหากันไม่ง่าย ลำบากตอนเป็นดารา แต่มันกับสนุกกับงาน ถ้ามีโอกาสก็อยากเข้าสู่วงการ"

แบ่งเวลาอย่างไรให้ลูก

"ลูกจะโทรมาหาให้ไปซื้อของเล่น ผมก็คอยซื้อให้เขา เราก็แยกกัน อย่างลูกผู้ชาย 2 คนก็จะอยู่กับอาม่าดูแล แม่ก็ทำงานด้วย ส่วนผมก็ส่งเสียด้วย ก็ไม่มีอะไร ส่วนภรรยาคนที่ 2 เขาก็ไม่อยากเปิดเผย เนื่องจากการทำงานด้วย ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับเขา ลูกหญิงก็พึ่งอายุ 8 เดือน"

เสียใจมั๊ยที่ไม่ได้เปิดเผยตั้งแต่ตอนแรก

"ไม่เสียใจ แต่อึดอัด ผมไม่ได้โกหก เหมือนอกตรม" อยากให้ลูกเข้าวงการมั๊ย "คนโตก็เข้าแล้ว คือมีแมวมองติดต่อแล้ว แอบเข้าไปนานแล้ว ผมไม่ได้เป็นคนชักจูงนะ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาถ่ายอะไรไป"

มีข่าวว่าร้านอาหารโดนโจรปล้น เป็นอย่างไรบ้าง

"ก็ค่าเสียหายเกือบแสน ได้ครบแล้ว ผมจับได้เป็นลูกน้องผมเอง ผมก็ให้เขาลาออก เราก็ไม่แจ้งความ เพราะสงสาร"

ริว - อาทิตย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์