“นุ่น-ท็อป” เปิดตัวหวาน รับเป็นแฟนเต็มปาก

คบหากันได้ 2 ปี

แต่นางเอกผิวเข้ม นุ่น-ศิริพันธ์” กับพิธีกรหนุ่ม “ท็อป-พิพัฒน์” ไม่เคยรับงานแพ็คคู่กันเลย ล่าสุดในงาน วันดื่มนมโลก-เต็ดตรา แพ้ค ชวนดื่มนมยูเอชที เมื่อวันก่อนทั้งคู่โชว์ตัวในฐานะ “คู่รัก” ทำเอาสื่อจับตามองอย่างมาก


งานนี้ “นุ่น-ท็อป” เลยขอประกาศว่าเป็นแฟนกันโชว์ความหวานซะเลย

ท็อป
“ก็ยอมรับมาตั้งนานแล้วล่ะว่าคบกัน ก็เป็นแฟนแล้วนะเพราะอายุขนาดนี้แล้ว ก่อนหน้านี้ผมเพิ่งไปบวชมาด้วยก็โตเป็นผู้ใหญ่เต็มที่แล้วล่ะ อย่างงานนี้ก็เป็นงานวันดื่มนมโลก เราก็รู้อยู่แล้วว่าจะต้องพูดอะไรเพราะเราก็ดื่มนมอยู่แล้ว วันนี้ก็สบายๆไม่ต้องพูดถึงโปรดักส์มากมาย เริ่มต้นด้วยงานแบบนี้ก็โอเค”

นุ่น “เขาว่ายังไงก็ว่าตามกันค่ะ คือจริงๆคอนเซ็ปต์งานเข้าข่ายที่เรา 2 คนสบายใจที่จะมางานมากกว่า”

เมื่อถามต่อถึงเรื่องความโรแมนติคที่มีให้ต่อกัน ทั้งคู่บอกไม่ค่อยมี ส่วนแพลนเรื่องแต่งงานก็ยังไม่ได้คิด

นุ่น “ความรักหวานมั้ย ท็อปเสมอต้น เสมอปลายค่ะ ไม่หวานมาตั้งแต่แรกเลย แต่เราชอบอะไรคล้ายๆกันอย่างการออกแบบ ชอบเฟอร์นิเจอร์เหมือนกัน เป็นความผูกพัน เราจะแลกเปลี่ยนความคิดกันมากกว่า ส่วนพฤติกรรมที่เขาเรียกว่าคู่รักนานๆทีจะมีค่ะ แค่นี้ดีแล้วค่ะ นุ่นไม่อยากได้มากกว่านี้ วันเกิดนุ่นที่ผ่านมานุ่นขอบคุณเขามากๆค่ะ เพราะวันนั้นเขายุ่งมาก แต่ก็ยังไปซื้อเค้กมาให้ แล้วพอดีคนเขียนหน้าเค้กไม่อยู่ เขาเลยต้องเขียนเอง ที่น่ารักกว่านั้นคือเขาเอากล้องโทรศัพท์ถ่ายให้ดูว่าเขาเป็นคนทำเองด้วยค่ะ”

ท็อป ”แล้วผมก็ซื้อกระเป๋าสตางค์ให้ครับ ก็ดูที่หมาะกับเขา ไม่ได้มองเรื่องราคาเลย ส่วนเรื่องเบียดยังไม่ได้คุยนะ ก็อยากทำอะไรที่ตัวเองสนุกก่อน เราก็เต็มที่น่ะ แต่อนาคตเป็นยังไงผมบอกไม่ได้จริงๆ” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์