วุ้นเส้นปัดณัฏฐ์ห้ามถอดแหวน

วุ้นเส้น ปัด ณัฏฐ์ ห้ามถอดแหวน โต้อยู่ด้วยกัน ไปหมู่บ้านพฤกษชาติ ให้กำลังใจที่กองถ่าย

ปฏิเสธกลางงาน "Amarin Brand Sale…Celebrities Private Sale" ว่า ไม่ได้ขนข้าวขนของย้ายไปอยู่บ้านเดียวกัน แต่ที่เห็น สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จูงมือแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เข้าออกหมู่บ้านพฤกษชาติย่านสุขาภิบาล 3 ตอนค่ำๆ มืดๆ เค้าแค่ตามไปให้กำลังใจ ส่งข้าว ส่งขนม กันที่กองถ่ายเฉยๆ ไม่มีอะไรลึกซึ้งอย่างที่คิด "อ๋อ...ไปเจอ ณัฏฐ์ เนี่ยแหล่ะค่ะ เค้าไปถ่ายละคร เค้าฝากซื้อของ

บางที วุ้น จะทำงานอยู่แถวทองหล่อ หรือ รามคำแหงมันก็ผ่าน ก็เลยไป

แต่ไม่ใช่บ้านใคร ไม่ใช่บ้าน ณัฏฐ์ ค่ะ เป็นบ้านที่เค้าไปถ่ายละคร คนอยู่กันเยอะด้วย เพราะจริงๆ แล้ววุ้น ไปบ้าน ณัฏฐ์ นับครั้งได้เลย ตั้งแต่รู้จักกันมาประมาณ 3 ครั้ง เพราะส่วนใหญ่เค้าจะมาหา วุ้น ที่บ้านมากกว่า คุณพ่อคุณแม่วุ้นก็อยู่ มันก็โอเคตลอด"


คนมองว่าย้ายไปอยู่ด้วยกันแล้ว

" ไม่มี...ไม่มีทางค่ะ อย่างมากกลับดึกสุด ก็ไม่เกินเที่ยงคืนค่ะ แต่ไม่เป็นไรถ้าคนจะมองอย่างนั้น วุ้นชินแล้วกับเรื่องแบบนี้ เฉยๆ ค่ะ พอเป็นข่าวอย่างนี้ก็ต้องระวังมากขึ้นแล้วล่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เพราะอย่างที่บอก ว่าไม่ได้อยู่กันแค่สองคน ทั้งรถกองถ่าย รถไฟ เต็มไปหมด น่าจะเข้าใจกันได้"

แวะไปให้กำลังบ่อยมั้ย

"ไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะ จนเค้าว่าแล้วด้วย ในความคิด วุ้น ทำงานก็แยกกันดีกว่าค่ะ แล้วค่อยมาเจอกันหลังเลิกงาน แต่ถ้าเวลาไม่ค่อยมีก็ต้องมาเจอกันแบบนี้แหล่ะค่ะ"

ได้ยินว่า ณัฏฐ์ขอร้องไม่อยากให้ถอดแหวนที่ให้

" เค้าก็ไม่ได้ขอนะ ถ้าใส่บ่อยเดี๋ยวเก่าเค้าจะต้องซื้อให้ใหม่ ไม่ไหวนะ เราตกลงกันแล้วว่าไม่ใส่ดีกว่า เดี๋ยวคนคิดมากอีกว่าเป็นของหมั้นหรืออะไรกันอีก มันยังไม่ถึงขั้นสู่ขอแบบผู้ใหญ่ เราแค่คุยๆ ศึกษากันอยู่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์