ปลา เหตุรักเข้าตาจนซาบซ่านเซ็กซี่


นางร้ายหน้าหวาน “ปลา-ปาลิตา โกศลศักดิ์” กลายเป็นนางแบบงานชุกไปโดยไม่รู้ตัว ล่าสุดสลัดผ้าถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Mix Magazine พร้อมโชว์ความขาวเนียนให้แฟนๆ ได้ตะลึงกันซะไม่มี


งานนี้เมื่อมีโอกาสพูดคุยก็อดถามถึงอัพเดทงานสักหน่อย มุมมองความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง

"เรื่องความรักตอนนี้ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เท่าไหร่เลยค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีนะค่ะ มันก็มีบ้าง ก็ยอมรับว่ามีคนที่คุย ๆ กันอยู่ แต่เราก็ไม่ได้ปิดกั้นนะค่ะ ก็พร้อมที่จะคุยกับคนอื่น แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรเป็นเพื่อนคุยกันไปเรื่อย ๆ ค่ะ สเป็คเมื่อก่อนอาจจะชอบผู้ชายสูง ขาวตี๋ แต่เดี๋ยวนี้ ขอดูนิสัยเข้ากับเราได้ ใจเย็น เทคแคร์ดูแลเราแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ และที่สำคัญเลยก็คือ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้กันเพราะสำหรับปลามันสำคัญมาก มันทำให้เราหายเหนื่อย"


ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่แล้ว

"ปลามองว่ามันเป็นการทำงานมากกว่า และตัวปลาเองก็ไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่อะไร ช่วงนี้อาจจะเห็นปลาถ่ายเซ็กซี่บ่อย เพราะบางครั้งก็อยากเปลี่ยนภาพตัวเองบ้าง ซึ่งตรงนี้ก็ดูแล้วแต่งานมากกว่า ทั้งเสื้อผ้าหรือฟิวส์ที่จะถ่ายด้วย จริงๆ ก็ไม่ได้ถ่ายบ่อยมากแต่ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่หนังสือนิตยสาร Mix Magazine วางแผงพร้อมกับหนังสือเล่มอื่นด้วยมั้งเลยเห็นหน้าปลาบ่อยขึ้น

ทราบมาว่าตอนนี้กำลังอินเลิฟจังกับหนุ่มนักเรียนเหรอ
 
"จริง ๆ แล้วก็เพิ่งรู้จักได้มาระยะหนึ่ง ซึ่งถ้าถามนะพี่ใหม่ (พิศาล ศรีมั่นคง-พระเอกภาพยนตร์ สึมานิ) ก็เป็นอีกคนที่เข้าใจผู้หญิง ซึ่งปลามองว่าต้องค่อย ๆ เรียนรู้กันไป และอนาคตก็คงเป็นเรื่องไม่แน่นอน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์