ดูดปากไฮโซหมูตั้งขยี้ใจแอริณ

ตั้งแต่โดนอดีตหวานใจ "แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" สาปส่ง

 ความสัมพันธ์ถึงขั้นไม่ขอเอ่ยถึงชื่อให้ปวดใจ ทําเอาไฮโซหนุ่ม "หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล" ต้องพักทําใจไปชั่วขณะ เพราะไม่สามารถยื้อความรักให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเป็นแน่...แต่แทนที่เจ้าตัวจะสลด กลับทําตัวกลายเป็นนักรัก ควงสาวคนใหม่พร้อมจูบเบาๆ เย้ยรักเก่ามันซะเลย โดยช่างภาพมือดีได้แชะภาพสวีทของ "หมูตั้ง" และสาวนิรนามคนใหม่ได้ในขณะที่ทั้งคู่กําลังพลอดรักกันอยู่บริเวณลานจอดรถของห้างฯ หรู


โดยสาวคนดังกล่าวได้แสดงท่าทางออดอ้อน ไฮโซหนุ่มตลอดเวลา

จนทําให้นักรักอย่าง "หมูตั้ง" ห้ามใจไม่ไหว ต้องขอจุ๊บมือขาวๆ และปากแดงของแม่สาวร่างเล็กคนนี้แบบไม่เกรงสายตาใคร ก่อนที่จะพยุงกันเดินเข้ามาเที่ยวต่อในห้างฯ จากการสอบถามไปยัง "หวานเย็น-ม.ล.ศิศิรา ดิศกุล" ครีเอทีฟพีอาร์คนสวยแห่ง Public Hit ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆ ของไฮโซหนุ่ม ก็ยังรู้สึกแปลกใจที่จู่ๆ ก็มีภาพน้องชายควงกับสาวคนใหม่ ทั้งๆ ที่ หลังเลิกรากับสาวแอรินไป น้องชายก็ไม่เคยบอกว่ากําลังคบหาดูใจกับใครอยู่เลย

แม้กระทั่งเจ้าตัวเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า

"ตอนนี้หัวใจค่อนข้างไม่ดี...คือยังไม่มีแฟน ยังโสดสนิท แต่ก็ยังเป็นห่วงเค้า (แอริน) อยู่ ส่วนสเป็คสาว ไม่จําเป็นต้องสวย แค่อยู่ด้วยแล้วทําให้ผมหัวเราะ และมีความสุขได้ก็พอ"อย่างไรก็ตาม แม้ที่ผ่านมา "หมูตั้ง" จะยืนกรานถึงความโสด คอยปฏิเสธอยู่ตลอดเวลา เมื่อตกเป็นข่าวกับสาวๆ ทั้งกับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือแม้แต่กับนางแบบสาว"เทย่า นิโคล" ก็หลุดโผความสนใจไปได้อย่างเนียนๆ

จนมาถึงรายล่าสุดนี้ มีภาพฟ้องถึงความสัมพันธ์แบบแจ่มแจ้งขนาดนี้ หวังว่า "โฮโซนักรัก" คงจะยอมยืดอกแมนๆ รับสารภาพซะทีนะคะ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์