บอล-ฟ้า ดี๊ด๊าสมใจหมอดูทักมีลูกเดือนหน้า


"บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยิ้มรับหากคำทำนายหมอดูที่ทักว่าจะมีลูกในเร็ววันนี้เป็นจริง ยาหอมเมียห่างสุดคิดถึง ด้าน "น้องฟ้า" หวังหมอดูไม่ใช่หมอเดา

แต่งงานกันมาได้พักใหญ่ แต่ยังไม่ได้เห็นทายาทของนักเทนนิสหนุ่ม "บอล" ภราดร และหญิงสาวที่สวยที่สุดในจักรวาล อย่าง นาตาลี เสียที แต่ล่าสุดมีหมอดูออกมาทำนาย ว่าทั้งคู่จะสมใจได้ทายาทกันในเดือนหน้านี้แล้ว เจอหน้าทั้งคู่ในงานเปิดตัวแชมพู "จินเวียร่า" ได้ยินคำทำนายดังกล่าว ทำเอานักเทนนิสหนุ่มชาวไทยถึงกับออกอาการตื่นเต้นทันที


"จริงหรือเปล่านี่ ผมจะพยายามเต็มที่แหละ เพราะน้องฟ้าเขาอยากมีน้องมาก ตัวผมก็อยากมีแล้ว ก็ขอให้โชคดีเร็วๆ แล้วกัน ตอนนี้ก็คงต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น เพราะว่าถ้าไม่งั้นก็คงจะมีลูกด้วยกันยาก (หัวเราะ)  ก็อย่างที่บอก ว่าเราก็อยากมีน้องทั้งสองคน ก็ให้แฟนๆ ช่วยส่งใจเชียร์แล้วกัน ให้ตัวผมเองกับน้องฟ้า ได้ทายาทเร็วๆ แล้วกัน"


เห็นภายในงาน เวียนวนอยู่ตรงรถแรมโบกินีคันหรูที่มาจอดโชว์อยู่นาน เลยถามว่าจะควักกระเป๋าซื้อกันเลยหรือไม่ บอล ออกตัวทันทีว่า ยังไม่อยากตัดสินใจ แม้จะเป็นคนที่ชื่นชอบรถมากก็ตาม




"ตอนนี้ผมรู้สึกแค่ว่าอยากมีเวลาอยู่กับน้องฟ้าให้มาก เพราะสองอาทิตย์ที่ผ่านมา เขากลับไปเยี่ยมคุณแม่ที่แคนาดา เขาไปคนเดียว เขาบอกว่าการไปครั้งนี้ทำให้เขาคิดถึงโตรอนโต เมืองที่เขาเคยอยู่ แต่กลับเมืองไทย ก็เป็นบ้านเขาเหมือนกัน แต่พอกลับมาถึงได้ 2 วันก็ต้องไปมาเลเซีย เป็นกรรมการให้แก่เวทีของมิสมาเลเซีย ช่วงนี้ก็เลย ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันหน่อย เพราะไม่ได้เจอกันนาน (หัวเราะ) สองอาทิตย์ที่เขาไม่อยู่ เราไม่ได้เจอกัน ไม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ได้พาไปทานข้าว แต่พอเขากลับมา ทำให้เรารู้สึกคิดถึงเขามากขึ้น จากที่เมื่อก่อน อาจจะอยู่ด้วยกันทุกวันจนชิน ทำให้รู้ว่าเขาไม่
อยู่ ขาดเขาไปเราก็คิดถึงเขา ก็เหมือนกันที่เขาขาดเราไป เขาก็คิดถึงผม"


หันไปถามทางภรรยาคนสวย "น้องฟ้า" นาตาลี กันบ้าง ว่ารู้สึกอย่างไรกับคำทำนายของหมอดู น้องฟ้าถึงกับตาโตยิ้มแย้ม ก่อนออกปากว่าหวังว่าจะจริง


"จริงเหรอ ฉันหวังว่ามันจะจริง ฉันหมายถึงสิ่งที่หมอดูพูดบางสิ่งก็ถูกบางสิ่งก็ผิด แต่ครั้งนี้ฉันหวังว่าสิ่งที่หมอดูพูดจะถูกนะ (หัวเราะ) ช่วงที่ฉันไม่อยู่ก็คิดถึงบอลมากๆ และคิดถึงเมืองไทยด้วย ที่ฉันไปแคนาดามันก็ดีนะ ฉันได้ไปเยี่ยมครอบครัว เพื่อน สนุกดี แต่แน่นอนฉันก็ต้องกลับมาหาสามีของฉันที่เมืองไทยแน่นอน" นาตาลีกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์