ป๋อ แย้ม ข่าวดี อีกไม่ไกล โล่งอก เอ๋ ถูกใจพ่อแม่



ว่างจากคิวถ่ายละคร "รุกฆาต" ทางช่อง 7 ป๋อ- ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็มาเดินสายโปรโมตโฆษณากาแฟกระป๋อง D-7 งานนี้เลยเข้าล็อกคว้าตัวมาถามถึงเรื่องที่พาแฟนดาราสาวจอมโก๊ะ เอ๋-พรทิพย์ หรือ "น้องกุนเชียง" นิกเนมที่ ป๋อ ชอบเรียกไปพบกับพ่อแม่ที่เพชรบุรี หรือว่าจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ?

"ผมว่าคนทั่วไปรู้แล้วเรื่องผมกับเอ๋ เพียงแต่ยังไม่เห็นเป็นรูปธรรม จริง ๆ ผมก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ผมไม่ได้ไปเดินห้างเหมือนคนอื่นไง ผมก็ใช้ชีวิตของผมไปเดินตลาด ผมจะใช้ชีวิตอยู่แถวชานเมือง เพราะบ้านผมอยู่แถวนั้น แล้วก็แปลกเวลาว่างเจอกับเอ๋ก็ไม่มีปาปาราซซี่ เดินหลายทีไม่เห็นเจอซักที"

แล้วมีภาพออกมายังงี้แฟนคลับจะว่ายังไง ?

"แฟนคลับก็น่ารักนะ เค้าจะพูดกับเราทำนองว่าเออดีนะ เมื่อไหร่แต่งคบกันมาตั้งนาน ตอนแรกเราก็กลัวว่าแฟนคลับจะมีปฏิกิริยา แต่สิ่งที่เราได้ยินกลับมามันบวกหมดเลย ทุกคนรู้ว่าถ้าเกิดพี่ป๋อรู้สึกดีกับใครก็รู้สึกดีด้วย เราก็คบกันมาตั้ง 6 ปี ไม่ค่อยพูดเรื่องนี้เท่าไหร่จนถึงวันนี้พูดมากขึ้น ต่อไปอาจจะมีสิ่งที่ดีกว่านี้ก็ได้ใครจะรู้"

ป๋อ- ณัฐวุฒิ



พ่อแม่ป๋อแฮปปี้เอ๋ มั้ย ?

"พ่อแม่ผมโอเคครับ พ่อบอกว่าดู ๆ ไป แต่ว่าดูแลน้องให้ดีด้วย เพราะเราเป็นผู้ชายนะ เราพูดมากมันไม่เสียหายหรอก ต่างกับผู้หญิงนึกออกใช่มั้ย"

ป๋อเริ่มพาเอ๋ไปแนะนำให้พ่อแม่รู้จักหลังจากคบกันนานแค่ไหน

"ตอนแรกผมบอกท่านก่อนว่าดูน้องคนนี้อยู่ เค้าปล่อยให้เราตัดสินใจ 3-4 ปี เราถึงเริ่มค่อย ๆ เจอกัน คนนี้โอเคนะ"

เวลาเอ๋เจอพ่อแม่ป๋อเป็นยังไงบ้างล่ะ

"เขาธรรมชาติ ๆ ตัวเอ๋มีความเป็นธรรมชาติสูง เค้าเป็นคนรักครอบครัว รักสัตว์ และพ่อแม่ พี่น้อง มุมนี้เราจะเห็นได้เลยว่าเวลาสะท้อนกลับมาพ่อแม่เรา เค้าจะมีความรู้สึกอยากจะดูแลพ่อแม่เราเหมือนพ่อแม่เค้า เพราะฉะนั้นเราก็แอบมองอยู่เหมือนกันว่า มีปฏิกิริยายังไงเวลาเจอกัน ซึ่งก็ดีครับ พ่อแม่ผมรู้สึกไม่ขัดเขิน และไม่ได้มองเอ๋เป็นดาราเลย มองเป็นลูกมากกว่า"

เอ๋-พรทิพย์



ทำให้โล่งอก

"ใช่ ๆ เข้ากับที่บ้านได้ดีเลย แม้แต่ตัวผมเองเวลาไปเจอพ่อแม่เอ๋ก็ดีนะ เรียกได้ว่าเปิดเผย เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เวลาว่างเราก็ไปทานข้าว แม่ทำกับข้าวไก่ทอดให้กิน"

พอเปิดตัวสบาย ใจ เวลาไปไหนมาไหน

"สบายใจขึ้น เวลาที่เราสามารถใช้เวลาพิสูจน์สถานภาพ เราใช้เวลา 6 ปี พี่ ๆ สื่ออาจจะเบื่อว่าผมตอบเหมือนเดิมมันต้องใช้เวลา ซึ่งตอนนี้ก็พูดได้แล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานที่จะไปไกลกว่านั้นต้องอีกนิด มันต้องหลายฝ่ายผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย แต่อีกไม่นานเกินรอ"

ภายใน 1-2 ปี ?

"ติดตามแล้วกันไม่ไกลครับ (อมยิ้ม)"

ป๋อ- ณัฐวุฒิ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์