?จอย? ยัน ?โจ? แค่เพื่อนร่วมสนามแบดฯ

"ความรัก ตอนนี้ ไม่มีจริงๆ"


จอย รินลณี ศรีเพ็ญ เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีกระแสข่าวความรักออกมาให้เราได้ตื่นเต้นอยู่เป็นระยะ หลังจากที่รักษาแผลใจอยู่พักใหญ่ ล่าสุดก็มีข่าวสาวจอย มีหนุ่มโจ นูโว หรือ จิรายุส วรรธนะสิน รับอาสาดามใจให้แล้ว แต่ถึงวันนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวบันเทิงเดลินิวส์ ได้เจอเจ้าตัว รีบสอบถามถึงข่าวคราวนี้ทันที ซึ่งสาวจอย เผยทันทีว่า

ความรักตอนนี้ไม่มีจริง ๆ ค่ะ กับพี่โจเนี่ย เรารู้จักกันที่สนามแบดมินตัน ซึ่งคอร์ตที่ตีกันเนี่ย เป็นคอร์ตที่อยู่ใกล้บ้านจอยมาก ประมาณว่าเดินไปได้เลย แล้วพี่โจ เขาก็มาตีคอร์ตนี้เหมือนกัน เลยเจอกัน ส่วนรูปที่มีคนถ่ายมานั้น แน่นอนค่ะ เล่นแบดคอร์ตเดียวกันก็ต้องมานั่งทานน้ำด้วยกันแน่นอน ซึ่งเป็นเรื่องไม่แปลกเลย ถ้าคนที่ตีแบดจะรู้ว่าเวลาพักก็ต้องมานั่งที่เดียวกันหมด แต่จอยก็ไม่ ซีเรียสอะไรนะเข้าใจค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ปิดใจเรื่องความรักหรือเปล่า ถึงยังไม่มองใครตอนนี้ ซึ่งเรื่องนี้ จอย เผยทันทีว่า ไม่ได้ปิดใจ ถามว่ามีคนคุยมั้ยก็มีคนคุย คือจอยยังไม่เจอคนที่ถูกใจเท่านั้นเอง แต่ถ้าจอยเจอคนที่ใช่แล้ว และคิดว่าโอเคแน่ใจในตัวเองแล้ว จะเปิดแน่นอน แต่ว่าคงไม่เปิดอะไรมากเพราะว่าอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์