นัท AF 4 ฝันลงตัวลุยเถ้าแก่ร้านชาขานรับโจ๋



มีตำแหน่งแชมป์ AF 4 นัท-ณัฐ ศักดาทร และเป็นนักร้องดังที่มีแฟนคลับให้กำลังใจมากมายอยู่แล้ว แต่หนุ่มนัทก็ยังปิ๊งไอเดียอยากเป็นเถ้าแก่ร้านเบเกอร์รี่อีกด้วย


"พอได้เข้ามาในวงการบันเทิง นัทได้เรียนรู้เยอะมาก แต่นัทอาจเป็นคนมองโลกในแง่ดีนิดหนึ่ง นัทมองว่าชีวิตมันก็มีส่วนที่ดีมากกว่าที่เราคิดไว้หลาย ๆ ด้าน เพราะว่าเมื่อก่อนนัทอาจจะมองว่าทำไมเราทำอะไรก็ไม่สำเร็จสักที ทำไมเรามีความฝันแต่ก็ทำไม่ได้สักที"

ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางหรือยัง

"พอมาตรงนี้มันทำให้เรารู้ว่า ถ้าเราพยายามจริง ๆ เราตั้งใจจริง ๆ มันก็ไม่ยากเกินไป สักวันหนึ่งมันก็มีหนทางของเรา ข้อดีที่นัทได้รับคือเรามีโอกาสได้ทำให้ชีวิตหลาย ๆ คนเปลี่ยนไป โดยที่เราก็แค่ทำในสิ่งที่เรารัก เป็นตัวของตัวเอง อย่างนัทกับเพื่อน AF ก็จะได้รับจดหมาย บอกว่า เนี่ย ชีวิตเขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น"

เรียกว่าฝันให้ไกลไปให้ถึง

"หลังจากที่ได้มาติดตามนัท สดใสมากขึ้นรู้สึกว่าได้สร้างอะไรดี ๆ ให้กับคนอื่นด้วย เพราะรู้สึกรักอาชีพตัวเองมาก ณ ตอนนี้ก็ยังมองไม่เห็นว่าตัวเองจะไปทำอาชีพอื่นอะไรยังไง ถ้าไม่ใช่ตรงนี้ แต่ถ้ามีโอกาสก็จะไปทำงานเบื้องหลังด้วยในอนาคต แล้วที่ฝันไว้อีกอย่าง คงเปิดร้านขนม ร้านขนมชาเขียว (หัวเราะ) ขนมเป็นชาเขียวทุกอย่าง เปิดให้เป็นที่คนเข้ามาเดทกันเป็นที่ที่น่ารัก ๆ อะไรแบบนี้

นัท AF 4

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์