“ลูกตาล” ปฏิเสธข่าวตบชะนีแย่ง “เอเอ”

ตั้งแต่เปิดอกว่าคบกัน

นักแสดงสาวอกตู้ม “ลูกตาล-อาริษา วิลล์”  ก็มีข่าวคาวฉาวกับพระเอกหนุ่ม “เอเอ-ธีรวัชร์” ตลอด ล่าสุดก็มีข่าวว่าฝ่ายหญิงหึงหนุ่มเอเอจัดถึงขั้นตบตีแย่งชิงกับชะนีทั้งหลายที่มาเกาะแกะหนุ่มโล้นเจ้าเสน่ห์เลยทีเดียว ”ไม่เคยนะ มันมาได้ไงข่าวนี้ จริงๆเราไม่เคยเปิดตัวว่าเขาเป็นแฟน บอกว่าเป็นแค่เพื่อนสนิท ไอ้เรื่องตบตีแย่งผู้ชาย ตาลไม่ทำอยู่แล้วไง มันไร้สาระมาก ถึงลุคภายนอกตาลจะดูแรง แต่ก็ไม่เคยทำเรื่องถึงขนาดนี้ค่ะ

แต่ก็ชินแล้ว อยู่ในวงการนี้เจอข่าวแย่กว่านี้ก็เคยมาแล้ว

แต่การที่ตาลยืนยันสถานะว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทกัน แล้วถ้าเอเอ จะเปิดตัวหวานใจตังจริง ซึ่งถ้าเขาคิดดีแล้ว มั่นใจแล้วมันก็เป็นเรื่องของเขา ถ้าถามความรู้สึกตาลคงตอบไม่ได้นะ ต้องเกิดก่อน เพราะถ้าเขาจะมีใคร หรือสนิทกับใครเราก็คงต้องรู้ด้วย เอาเป็นว่าให้มันเกิดขึ้นก่อนดีกว่า แล้วจะมีคำถามตามมาว่าเหมือนตอนนี้ตาลหลงเอเอมาก ก็ไม่ได้หลงค่ะ ว่างๆ ก็เจอกัน ถ้าเป็นช่วงปีที่แล้วคงยากที่จะได้เจอกันเพราะตาลงานเยอะมาก วิ่งงานทุกวัน พอมีเวลาก็พักผ่อนอย่างเดียว ช่วงนี้งานน้อย เศรษฐกิจแย่ เวลาว่างมันก็เยอะขึ้นมั้ง

ขนาดเจอกันบ่อยก็ยังมีข่าวว่ารักร่อแร่ ซึ่งตาลไม่รู้เหมือนกันเพราะตาลไม่ใช่คนสร้างข่าว เราก็อยู่ของเราแบบนี้ แต่คงเป็นเพราะเราทั้งคู่เป็นดาราด้วยมั้งเลยถูกจับตามอง” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์