“เต๊ะ” อวยพร “บุ๋ม” หากกลับไปคืนดีกับอดีตสามี “วี”

เป็นข่าวฮือฮาถึงรักต่างวัย

ของพระเอกตี๋อินเตอร์ “เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร” กับแม่ม่ายทรงเครื่อง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ไปพักใหญ่แต่แล้วฝ่ายหญิงก็ชิงออกมาประกาศเลิกก่อนโดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะงานยุ่ง ด้านฝ่ายชายเลยขอออกโรงชี้แจงบ้างว่าที่ต้องห่างกันเพราะมีวิถีชีวิตที่ต่างกันและไม่เกี่ยวกับที่อดีตสามีของบุ๋ม “วี-วีรพงศ์” ตามง้อขอคืนดีอยู่ตลอด "เรื่องกระแสข่าวที่สามีเขาไปรับไปส่งตามง้อขอคืนดีถ้าเป็นอย่างนี้ก็ดีนะครับ


เพราะไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบไหนเต๊ะถือว่า เป็นเรื่องที่ดีมากกว่า

เพราะอย่างน้อยน้องอันดามันก็มีคุณพ่อคุณแม่ที่คอยดูแล เต๊ะว่ามันเป็นเรื่องที่เราควรแฮปปี้กับมันนะครับ เต๊ะไม่รู้ว่าเรื่องพี่วีเป็นยังไงนะครับ เพราะเต๊ะก็ไม่ได้ไปถาม ปกติแล้วเราจะพูดเรื่องของเราสองคนมากกว่าเรื่องส่วนตัว เต๊ะไม่เคยเข้าไปยุ่งกับเรื่องของบ้านโน้น เพราะเต๊ะถือว่าเต๊ะให้เกียรติเขา

ซึ่งถ้าเกิดเขากลับมาเป็นครอบครัวก็คงต้องออกไปจริงๆ

แต่จะถึงขนาดไม่คุย มันคงไม่ใช่ เต๊ะไม่เปลี่ยนอยู่แล้ว แล้วเต๊ะคิดว่าเขาก็คงไม่เปลี่ยน การที่เราเป็นเพื่อนรู้สึกดีกับใครมันเป็นเรื่องที่ทุกคนมีเพื่อนได้ แต่ถ้ามันเป็นกรณีที่การเป็นเพื่อนกับเขาแล้วทำให้คนอื่นไม่พอใจอันนั้นมันก็เป็นเรื่องที่พูดกันอีกทีหนึ่ง เพียงแต่ว่าตอนนี้เต๊ะยังเป็นเพื่อนกับเขา ไม่ได้มีปัญหาตรงนั้นขึ้นมา ที่เต๊ะเป็นห่วงเป็นใยเขา เขาเป็นห่วงเป็นใยเต๊ะ เป็นสิ่งที่ทุกคนทำกันได้" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์