ก้อย เครียดจัดหวั่นคนเมาธ์ใช้เต้าไต่

ออกอาการอกอีแป้นจะแตก หลังจากไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์

ให้กับเสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่ง จน Milk ล้นทะลัก กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ชาวบ้านแอบเมาธ์ว่า หวานใจคุณชายเทวดาอย่าง "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" จะมาเอาดีด้านเซ็กซี่เสียแล้วเหรอ งานนี้ทําเอาเจ้าตัวกุมขมับ แถมนอนไม่หลับ เพราะ "งานเข้า" มีออร์กาไนซ์โทรหาผู้จัดการจนเกือบสายไหม้ หวังให้สาวก้อยเปลี่ยนลุคมารับงานเซ็กซี่เดือดร้อน เจ้าตัวขอเปิดอก เอ๊ย...ชี้แจงแถลงไขผ่านรายการ 1081009entertainment ที่ออนแอร์ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. นี้ เวลา 14.00-15.00 น. ทางช่อง Hit Station


ซึ่งเธอเผยความรู้สึกเรียกน้ำย่อยมาก่อนว่า

"จริงๆ ก้อยไม่ได้เปลี่ยนลุคตัวเองมารับงานเซ็กซี่อะไรนะคะ เพียงแต่ว่าพอก้อยรับงาน ก้อยก็ทํางานเต็มที่ แล้วพี่อ้อ (ผู้จัดการส่วนตัว) ก็บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่า ชุดที่ใส่ไม่ได้โป๊อะไร พอก้อยเห็นชุดก็แบบตกใจเหมือนกัน แต่ทํายังไงได้ เรารับงานเขาแล้วก็ต้องทํางานอย่างเต็มที่ แต่ที่ภาพออกมาแบบนั้น บางคนก็บอกว่าไปทําหน้าอกมาหรือเปล่า ก้อยก็ขอตอบว่าไม่ได้ทํา มันอยู่ที่เสื้อผ้าที่ใส่มากกว่า

แฟนคลับคอมเม้นท์ว่าพี่ก้อยไม่เห็นต้องทําอย่างนั้นเลย

เราก็บอกเค้าว่าเราไม่ได้อยากทําอย่างนั้น แต่ก็พยายามทําใจ อีกอย่างหนึ่งก้อยก็ไม่ได้อยากเซ็กซี่ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองมาเซ็กซี่ เพื่อให้ดัง หรือว่าให้มีงานเข้ามาเยอะๆ ก้อยก็เหมือนเดิม รับงานที่ดูว่าเหมาะกับตัวเองหรือเปล่าก็อยากจะบอกผ่านรายการ 1081009entertainment ด้วยว่า ก้อยไม่ได้มาทางเซ็กซี่ หรือทําตัวเซ็กซี่เพราะอยากดัง ก้อยขอเป็นตัวเองอย่างนี้นี่แหละ รับงานที่เหมาะกับเรา เล่นละคร เล่นหนัง เป็นดีเจ ก็สนุกดีอยู่แล้ว

ไม่อยากเปลี่ยนภาพตัวเองหรอกค่ะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์