พอลล่าเปรี้ยง!หนังนอกรุมจีบไม่หยุด

"พอลล่า เทเลอร์" นักแสดงสาวที่ฮอตไม่สร่าง

หลังจากตอบรับงานแสดงในภาพยนตร์ต่างประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวกําลังจะเตรียมบินไปเข้ากล้องภาพยนตร์ในฟิลิปินส์เร็วๆ นี้ โดยเธอเปิดใจว่า "หลังจากรับบทนำในภาพยนตร์ไทยหลายๆ เรื่อง เราเองก็รู้สึกว่าอยากจะทำงานใหม่ๆ ที่ท้าทายด้วย พอมีโอกาสได้ร่วมงานกับภาพยนตร์ "Shadows" ก็รู้สึกว่าใช่นะ แม้จะต้องร้างงานจอเงินไประยะหนึ่ง เรื่องนั้นแม้บทจะไม่ออกเยอะ แต่สําหรับตัวเองแล้วรู้สึกว่าเป็นบทที่ได้เล่นมากกว่าที่คนดูจะได้เห็น ยิ่งไปกว่านั้นเป็นตัวคีย์เวิร์ดของเรื่องราวทั้งหมดด้วย"

เวลารับแสดงเมืองนอกดาราจะเลือกรับเด่นๆแล้ว "พอลล่า" ล่ะ 

"เรื่องของเรื่องตัวเรารู้สึกว่า กับบทที่ผ่านๆ มาก็ได้เล่นหลากหลายแหละ เรื่องนี้ถือว่าใหม่สําหรับตัวเองนะ ต้องมาเล่นแอ็คติ้งที่เงียบๆ นิ่งๆ ไม่ได้พูดอะไรมาก ออกท่าทางแววตาและสีหน้า ซึ่งถือเป็นที่คุ้มค่ามาก"


มองมั้ยว่าจะต้องโกอินเตอร์ 

"ไม่หรอก ไม่อยากให้คิดแบบนั้น เพราะตัวเราเองรู้สึกว่าได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่างแล้วรู้สึกว่าได้ฝึกฝีมือ แต่จะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์หรือเปล่าก็ไม่รู้คงต้องรอลุ้น เพราะแว่วมาว่าออกเป็นดีวีดีเลย"

ทราบมาว่ามีหนังเมืองนอกรุมจีบเยอะเหมือนกันโดยเฉพาะหนังฟิลิปินส์ 

"ใช่ค่ะ...เดี๋ยวจะต้องไปถ่ายหนังฟิลิปินส์ไม่น่าเกินอีก 2 เดือน ซึ่งตอนนี้เท่าที่ทราบก็จะได้แสดงกับพระเอกดังของที่นั่นเลย แต่พอลล่าจำชื่อไม่ได้นะว่าใคร ถือเป็นความโชคดีมาก

เพราะก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสไปเดินแบบและทำงานถ่ายแฟชั่นที่นั่นแล้วมีเอเยนซีที่เขาดูเราจากงานต่างๆ แล้วชอบก็มีเรียกไปคุยกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์