‘น็อต’ ยังไม่ใช่แฟน ‘ชม’ รับไปมาหาสู่กันบ่อย


ย้ายมาอยู่ช่อง 3 นานหลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีผลงานของนางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์ เก็ต ออกมาให้แฟนละครได้ชมเลย ซึ่งพอสาวชมถูกถามถึงเรื่องนี้ปุ๊บเจ้าตัวก็รีบบอกทันทีว่าวันที่ 19 มิ.ย.นี้จะ มีผลงานให้ได้ชมกันแน่นอน ส่วนเรื่องหัวใจกับไฮโซ “น็อต” เจ้าตัวยังไม่รับเป็นแฟน ขอศึกษากัน  ไปก่อน 


ชมพู่ กล่าวว่า “ออนแอร์เรื่องแรก “เพลิงพราย” 19  มิ.ย.นี้ ก็ไม่ได้ออนแอร์ช้านะ ไม่น้อยใจเลย เพราะเพิ่งจะปิดกล้องไปเอง อีกเรื่องคือ “ไฟโชนแสง” ก็ใกล้จะปิดกล้องแล้ว  ก็น่าจะได้ฉายต่อกันเลย อยากให้เข้าใจนิดนึงว่าชมเองเพิ่งจะเริ่มงานเมื่อตอนต้นปี เพราะเราก็เพิ่งข้ามมา เรารอจังหวะทำงาน เลยดูเหมือนนานนิดนึง ได้ชมกันแน่นอน”

รู้สึกยังไงบ้างกับยูม่าที่ชมร่วมงานเป็นครั้งแรก ดันมาออกจากวิกพระราม 4 แล้ว? “ก็เสียดายนะ เพราะเป็นค่ายแรกที่ชมได้ร่วมงานกับช่อง 3 ทีมงานทุกคนน่ารัก อายุดูแลดีมาก การทำงานแฮปปี้ทุกอย่างเลย จริง ๆ ชมว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่าไปยึดติด เราอาจจะมีโอกาสได้เจอกันอีกในอนาคตก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราอย่าไปอะไรมากดีกว่า”




...ความรักกับ น็อต ไปถึงไหนแล้ว... “ก็ถึงที่เดิมน่ะแหละ”

มีคนเห็นน็อตไปบ้านของชมบ่อย? “บ้านชมก็หัวกระไดไม่แห้งอยู่แล้ว ก็คนรู้จักกัน บ้านชมก็เปิดรับเพื่อนอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ไปมาหาสู่บ่อยขนาดนั้น”

...น็อตได้เจอคุณพ่อคุณแม่หรือยัง... “ยังไม่ได้เจอหรอก อีกอย่างชมก็ยังไม่เคยพูดถึงน็อตให้คุณแม่ฟังเลย เวลาชมไปเจอพ่อกับแม่ก็คุยแต่เรื่องงานและเรื่องในครอบครัวเรา ชมว่าให้อะไรมันชัวร์ ๆ แล้วค่อยว่ากันเรื่องนี้ดีกว่า กับน็อตก็ยังเป็นเพื่อนกัน”

เป็นคนพิเศษหรือเปล่า?ก็เป็นเพื่อน ชมก็รักเพื่อนทุกคน ยังไม่ใช่คนที่สนิทที่สุด ชมเคยพูดไปแล้วว่าถ้าชมระบุอะไรไป ทุกคนก็จะหายข้องใจ แต่ประโยชน์สูงสุดไม่ได้ตกอยู่ที่ชม ดังนั้นชมขอทบทวนดีกว่า ตอนนี้ชมก็ต้องตอบแบบนี้ไปเรื่อย ๆ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์