“บี” เตรียมโชว์หวิว ยันเปล่าขัดใจ “เคลลี่”

เป็นนางเอก-นางแบบสาวที่หุ่นดีเป็นเลิศ

สำหรับ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” ซึ่งแน่นอนต้องมีหนังสือหลายเล่มทาบทามให้สาวบีถ่ายแบบโชว์เนื้อหนังมังสา แต่ก่อนหน้านี้มักมีข่าวว่าแฟนหนุ่ม “เคลลี่-ธนพัฒน์” มักจะหวงแฟนสาวมากๆ แต่ล่าสุดสาวบีกลับยอมรับว่ากำลังจะมีผลงานถ่ายแบบโชว์หวิว เซอร์ไพร์สวงการ หลายคนเลยอดเป็นห่วงความรู้สึกของหนุ่มเคลลี่


แต่งานนี้สาวบียันไม่มีปัญหาแน่นอน 

“เรื่องงานส่วนใหญ่ของบี พี่เคลลี่จะให้บีตัดสินใจเอง คือแล้วแต่เราเลย เขาไม่มาดุ ไม่มาว่า คือเหมือนให้เกียรติเราน่ะค่ะ เราทำงานตรงนี้มานานแล้ว เขาก็ไว้วางใจเราค่ะ เวลาที่เรารับงาน ทำงานเราก็ค่อนข้างสตริคของเราเหมือนกัน ส่วนงานที่จะออกมาบีว่าพี่เคลลี่น่าจะแฮปปี้นะ เขาเห็นเขาก็ต้องชอบ คืออย่างถ่ายแบบล่าสุดที่มันวับๆ แวมๆ นิดหนึ่ง คนอื่นก็อาจจะบอกว่ามันเซ็กซี่ขึ้นรึเปล่า แต่ถามพี่เคลลี่ก็อาจจะบอกเซ็กซี่ตรงไหน
 
เขาจะแซวอย่างนี้มากกว่า เขาไม่ค่อยบอกว่าเราเซ็กซี่หรอก

ถ้าถามว่าเมื่อไหร่จะถ่ายคู่พี่เคลลี่ ก็ยังค่ะ แต่มีติดต่อมาเรื่อยๆ เราคิดว่าไม่พร้อมมากกว่า พี่เคลลี่ไม่อยากถ่ายอยู่แล้วค่ะ ถ้าถ่ายคู่กันคงเป็นชุดธรรมดา แต่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำคงไม่แน่นอน เพราะว่าเราสองคน พูดง่ายๆ คือไม่มั่นใจว่าถ่ายแล้วจะออกมาดีรึเปล่า เรากลัวว่าถ่ายออกมาแล้วฟี๊ดแบ็คไม่ดีก็แย่สิ อาจจะเฟลล์ไปเลย” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์