จั๊กจั่น เซ็งเม้าส์หนัก งานหดไม่มีใครเอา!!

เป็นนางเอกหน้าใสมากฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการ

สำหรับนางเอกสาวจั๊กจั่น  อคัมย์สิริ ที่ตอนนี้หมดสัญญากับทางค่ายเอ๊กแซกท์เดิมแล้ว แต่ไม่ได้ต่อสัญญา เนื่องจากต้องการหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ซึ่งเธอสามารถที่จะร่วมงานกับช่องไหนก็ได้ แต่พอสาวจั๊กจั่น ถูกถอดจากซิทคอมเรื่อง "ผู้กองฯเจ้าเสน่ห์" ก็ทำให้เป็นที่จับตามองมากขึ้น ว่าเธอจะมีผลงานชิ้นไหนต่อ ซึ่งจนถึงตอนนี้ผลงานของสาวจั่นก็ยังเงียบ จนทำให้มีข่าวเม้าส์แรงกันว่า "ไม่มีใครเอา"



ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับสาวจั๊กจั่นเลยสอบถมเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น!!

จริง ๆ ประเด็นนี้จั่นไม่พอใจเท่าไหร่ เพราะข่าวที่ออกมาฟังแล้วมันดูแย่มาก แล้วข่าวที่เขียนออกมาไม่ใช่คำพูดที่ออกมาจากปากจั่นเลย จั่นอยากให้เขียนข่าวตามที่จั่นให้สัมภาษณ์มากกว่า ถ้าไม่อย่างนั้นถ้าพี่ ๆ อยากเขียนอะไรดก็เขียนได้เลย ไม่ต้องมาถามจั่นดีกว่า ในเมื่อสัมภาษณ์ไปอีกอย่าง แต่ข่าวกลับออกมาอีกอย่าง จั่นก็โกรธเหมือนกันนะ เพราะจั่นก็ตอบคำถามพี่ ๆ ตลอด.....


แล้วข่าวที่ว่าไม่มีช่องไหนเอาจั๊กจั่นล่ะ!?

จั่นว่ามันแรงไปนะ แต่จั่นก็รู้ว่าตัวเองเป็นยังไงผลงานปัจจุบันของเราก็พิสูจน์ได้ แต่ถ้าถามว่าโกรธมั้ยก็คงไม่ เหมือนแค่น้อยใจเฉย ๆ ว่าทำไมใจร้ายกับเราจัง!!


ส่วนตัวกับคุณบอย(ถกลเกียรติ  วีรวรรณ) ยังดีอยู่มั้ย!?


โอเคค่ะ จั่นยังบอกพี่บอยเลยว่าถ้ามีโอกาสพี่เค้าเรียกตัวไปเล่นให้ก็จะไปเล่นให้เลย ยังแซว ๆ พี่เค้าอยู่เลยว่าจะเล่นให้ฟรี ส่วนในเรื่องที่เกิดขึ้นจั่นห้ามความคิดใครไม่ได้ คือจั่นคิดว่าทุกเรื่องจั่นเคลียร์ให้พี่ ๆ สื่อฟังทุกเรื่องแล้วจริง ๆ นอกนั้นก็อยู่ที่พี่ ๆ ว่าจะไปคิดหรือเอาไปเขียนยังไงมากกว่า...



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์