ดาราบลู-เอลิกายันไม่ได้ปั่นกระแส

หลังจาก ดารานางแบบสาว “บลู-เอลิกา พลอยอัมพร” อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ทองหล่อ

กรณีถูกหนุ่มจิตป่วนอ้างตัวเป็นช่างภาพนิตยสารชื่อดัง โทรศัพท์ชักชวนไปถ่ายภาพสยิวและขอร่วมหลับนอนด้วยนั้นความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 31 พ.ค. พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.นุกูล สุขสด พงส. (สบ 1) เจ้าของคดี เร่งดำเนินการสรุปสำนวนการสอบปากคำ “น้องบลู” เพื่อเตรียมส่งมอบสำนวนคดีไปให้พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เนื่องจากคอนโดฯที่พักอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.คลองตัน

อย่างไรก็ตามการร้องทุกข์กับอำนาจการสอบสวนเป็นคนละขั้นตอน ผู้เสียหายสามารถร้องทุกข์ได้ทุกที่ตำรวจยินดีรับเรื่องไว้ก่อนจะส่งต่ออำนาจการสอบสวนไปให้สน.คลองตัน ดำเนินการ
 
ด้าน ร.ต.ท.นุกูล เจ้าของคดีกล่าวว่า จากการเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมของ “น้องบลู” ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วง 3-4 เดือน ก่อนที่ชายลึกลับโทรศัพท์เข้ามานั้น มีการพูดจาชักชวนในลักษณะเข้าข่ายความผิดดูหมิ่น ชักชวนร่วมเพศ ตามป.วิอาญา มาตรา 393 มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ขณะนี้ตนเองได้สรุปสำนวนการสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว คาดว่าจะส่งมอบสำนวนไปให้ สน.คลองตัน ดำเนินการต่อได้ภายในวันจันทร์ที่ 1 มิ.ย.นี้



มีรายงานจากทีมงานสืบสวนที่แกะรอยหมายเลขโทรศัพท์ลึกลับที่โทรฯก่อกวนดาราสาวนั้น เบื้องต้น

ถึงแม้จะพบว่าเบอร์ต้องสงสัยจะได้ยกเลิกการใช้บริการไปตั้งแต่เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา แต่ทางตำรวจก็กำลังพยายามตรวจสอบขอข้อมูลเพิ่มเติมอย่างละเอียดว่าใครเป็นเจ้าของเบอร์ดังกล่าวและมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ เนื่องจากดาราสาวให้การยืนยันว่าถูกโทรศัพท์ก่อกวนมาตั้งแต่เดือนก.พ.แล้ว
 
ขณะเดียวกัน “บลู-เอลิกา” ให้สัม ภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงกรณีมีคนมองว่าไปแจ้งความเพื่อต้องการสร้างกระแสให้เป็นข่าวนั้น

ตนพร้อมทำใจกับตรงนี้เพราะไม่ได้คิดจะสร้างกระแสอะไรเลย ก่อนไปแจ้งความได้ปรึกษามารดา รวมทั้งพี่บุ๊ค-ปริญญาผู้จัดการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว โดยก่อนจะแจ้งความได้โทรฯไปสอบถามนิตยสารฉบับหนึ่งที่ชายลึกลับอ้างว่าเป็นช่างภาพอยู่ เมื่อทางนิตยสารระบุไม่รู้เรื่องด้วยจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากเราไม่รู้จริง ๆ ว่าชายลึกลับเป็นใคร ที่สำคัญไม่คาดคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นข่าวขึ้นหน้า 1 ทางหนังสือพิมพ์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์