แอฟ ออกตัวแทน อ๋อไม่ชินสื่อ

"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ขำ "อ๋อ" แฟนหนุ่มวิ่งหนีสื่องานแต่ง "โอ๋-เฟี้ยต" ขอโทษแทนเหตุไม่ชิน ยันไปมาหลายงานแต่ง แต่ยังไม่ถึงคิวตนเอง


 เจอหน้าสื่อจังๆ โดยไร้เงา "แอฟ" ทักษอร แฟนสาว ในงานแต่งงานของ "เฟี้ยต" มธุกร พสวงศ์ และ "โอ๋" ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ทำเอา "ผู้กองอ๋อ" ร.ต.อ.ยุทธวัน รัตนะพร ถึงกับเผ่นแน่บ ไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ เจอหน้า แอฟ ในอีกงานหนึ่ง เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว นางเอกสาวคนดังช่อง 3 หัวเราะร่วน

ก่อนจะเผยเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานดังกล่าว

 "งานแต่งพี่โอ๋ แอฟถ่ายละคร "พระจันทร์สีรุ้ง" อยู่ จริงๆ อยากไป พี่โอ๋ก็ส่งการ์ดเชิญมาให้แอฟเหมือนกัน แต่ก็ฝากขอโทษไปกับพี่อ๋อแล้ว ว่าแอฟไปไม่ได้จริงๆ เพราะติดถ่ายละคร แต่พอดีพี่อ๋อไปเพราะเป็นเพื่อนกับพี่เฟี้ยต จริงๆ ไม่ได้มีใครเบรก ไม่ให้ออกงานคู่กัน ไปงานเดียวกันได้ แหม...ทุกวันนี้ก็ให้สัมภาษณ์เปิดเผยขนาดนี้แล้ว



(อ๋อเล่าให้ฟังไหมว่ามีนักข่าวรอสัมภาษณ์เพียบ)

คือวันนั้น ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่ามีนักข่าวรอสัมภาษณ์พี่อ๋ออยู่ เพราะแอฟก็ไม่เคยคิดเลยว่าแล้วนักข่าวจะรู้จักพี่อ๋อได้ยังไง แต่วันนั้นก็ไม่ได้สัมภาษณ์กันไม่ใช่เหรอ ถ้ายังไงก็ขอโทษด้วย อยากให้เข้าใจด้วย ว่าเขาอาจจะยังไม่ชิน คงไม่ทันตั้งตัวด้วย เขาอาจจะตกใจ ไม่คิดว่าจะมีคนรู้จัก" แอฟแก้ต่างแทนแฟนหนุ่ม

คบกันมาจนมองว่าความรักน่าจะสุกงอมได้แล้ว เลยแซวนางเอกสาวว่า ส่งแฟนหนุ่มมาดูลาดเลางานแต่ง เผื่องานแต่งของตัวเองหรือเปล่า

นางเอกดังผู้ได้รับตำแหน่งขวัญใจนักข่าวบันเทิงฝ่ายหญิงปีนี้ รีบโต้"ไม่ใช่ ไม่ได้ส่งไปดูงาน เขาก็ไปยินดีกับพี่เฟี้ยต แต่เรายังไม่เคยคุยกันเรื่องแต่งงาน อาจจะมีคุยกันเล่นๆ แต่ยังไม่ได้มีการวางแผนอะไรกันขนาดนั้น พี่อ๋อไม่ได้เคยมาเร่ง แค่มาบอกว่าวันนี้พี่โอ๋พี่เฟี้ยตดูน่ารัก ดูเขามีความสุขจริงๆ หน้าตาสดชื่น แต่คู่เรายังไม่มี" แอฟกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์