ลุ้นงานนี้ กบ เด้ง ไม่เด้ง



กลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นดังที่เป็นที่สงสัยกันไม่จบไม่สิ้นสำหรับนางเอกลูกรักวิกหมอชิต ว่างานนี้จะโดด้นเด้งออกจาก "จันทร์พันดาว" แล้วให้สาวแพนเค้กเสียบแทนจริงหรือไม่



เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเสียงร่ำเสียงลือมาได้สักระยะแล้วว่า ไม่แน่นางเอกลูกรักคนนี้อาจจะโดนปลดกลางอากาศแล้วดันให้สาวแพนเค้ก นางเอกคลื่นลูกใหม่เข้ามาแทนที่ นอกจากนี้ก่อนหน้านี้ยังมีกระแสข่าวเมาธ์ว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะสาวกบนั้นเริ่มจะเป็นนางเอกตกกระแสไปแล้ว ยิ่งมีข่าวว่าคุณแดงจะวางมือ (ก่อนหน้า) นางเอกลูกรักอย่างสาวกบก็คงจะไม่มีใครช่วยสนับสนุนเท่ากับเมื่อก่อนเท่าไหร่


แต่งานนี้แฟนคลับสาวกบ วางใจได้เพราะล่าสุดทางด้านเอเอสแอลออกโรงโต้ข่าวปลดกลางอากาศแล้ว โดยกล่าวว่าแพนเค้กอาจจะได้มาร่วมงานด้วย แต่ไม่มีการปลดสาวกบออกอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน


"ผมว่าตอนที่ออนแอร์อยู่นี้ก็เป็นคำตอบได้อย่างดี เพระว่าทุกวันนี้ที่ออนแอร์ก็ยังเป็นคุณกบอยู่ และก็คงเป็นคุณกบตลอดไป ฉะนั้นตรงที่เป็นข่าวมีแพนเค้กมั้ยเนี่ย ต้องขอตอบเลยว่าเปล่า ไม่ใช่ครับ ข่าวมาจากไหนอันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะว่าจากที่อ่านในสื่อที่ลงเห็นแพนเค้กบอกว่าก็มีการติดต่อ รู้สึกจะเป็นเวิร์คพอยท์หรือเปล่า ไม่แน่ใจ

ก็ต้องบอกว่ารายการจันทร์พันดาวที่เกิดขึ้นมา ด้วยความเป็นคุณกบกับคุณป๋อ ซึ่งตรงนี้เราก็คิดว่าสองคนก็เป็นเครื่องจักรสำคัญของเรา ของตัวรายการ พอถึงรายการนี้ปั๊บทุกคนก็นึกถึง กบ -
ป๋อ แล้วสองคนนี้เขาทำงานกัน แล้วก็ทำงานกับทีมงานได้อย่างดี นับวันก็ยิ่งมีความแข็งแรงขึ้น สร้างเสน่ห์ให้กับรายการอย่างมากฉะนั้นก็ขึ้นปีที่สามแล้ว ผมคิดว่ายังไงก็จะหนีไม่พ้น กบ - ป๋อ แน่ๆ "





ทางด้านสาวกบเองก็ยอมรับว่าค่อนข้างผูกพันกับรายการจันทร์พันดาวไม่ใช่น้อย พร้อมยินดีหากได้ร่วมงานแพนเค้ก


"กบทำรายการนี้มานาน แล้วกบก็รักรายการนี้ จริง ๆ แล้ว เราก็จะพยายามทำหน้าที่ของเราต่อไปให้ดีที่สุด ถ้าผู้ใหญ่ ถ้าเจเอสแอลยังไว้เนื้อเชื่อใจเรา เราก็จะพยายามทำหน้าของเราให้ดีที่สุด เต็มที่กับทุกรายการ ทั้งจันทร์พันดาว ทั้ง 07 ด้วยค่ะ ก็ทำไปจนกว่าพี่อั๋นจะมาถามว่ากบตอนนี้ลำบากมั้ย คือเป็นการแซวเล่นกันกับทางพี่ดู๋ พี่หนุ่มว่าถ้าพี่อั๋นจับเข่าใครแล้วถามว่า ชีวิตช่วงนี้เป็นยังไงลำบากไหม มีภาระเยอะไหม ให้ตอบว่าลำบาก  ถ้าตอบว่าไม่ลำบากปุ๊บ…

สำหรับน้องแพนเองคือ น้องแพนมาออกรายการเราสามครั้ง แล้วก็เป็นรุ่นน้องในช่อง 7
เป็นรุ่นน้องในการแสดง คือกบกับน้องแพนไม่ได้มีปัญหาะไรกันอยู่แล้ว ถ้าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันกับน้องแพนเราก็ยินดี"



คราวนี้ก็การันตีได้ว่า แม้ว่าสาวกบจะออกเรือนไปแล้ว แต่ยังไงก็ยังถือได้ว่าเก๋าฝีมือและยังเป็นลูกรักวิกหมอชิตอยู่ได้ดีทีเดียวเลยจ้า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์