ทาบ “อั้ม” เล่น “แม่นาค” ลงจอแก้ววิกหมอชิต

โหมรับงานละครแบบต่อเนื่อง “ชายแฮ็คส์-พงษ์ชยุตม์ ศิริสุขวงศา”

ล่าสุดเปิดใจในกองถ่ายละคร “โก๊ะซ่าท้ามิติ” แจงหวังเก็บเกี่ยวเบื้องหลังงานละครพร้อมเตรียมผันตัวเองเป็นผู้จัดโดยเล็งโปรเจ็คท์ “แม่นาคพระโขนง 2 ป้อนให้วิกหมอชิตพร้อมมัดมือชกเด็กในคาถา อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ประเดิมนางเอกเรื่องแรก “คือตัวเองทำมาหลายอย่างแล้ว ตอนนี้ก็เล็งๆ งานผู้จัดละครไว้เหมือนกัน ก็เพื่ออนาคตของตัวเอง ตอนนี้ก็เก็บเกี่ยวงานจากกองละคร พยัคฆ์ยี่เก แล้วก็โก๊ะซ่าท้ามิติไว้เหมือนกัน เรียกว่างานนี้ต้องเรียนรู้งานทุกอย่างในการทำละครให้ละเอียด ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
เตรียมโปรเจ็คท์ไว้ตอนนี้มีเรื่อง แม่นาคพระโขนง ภาค 2 กำลังเคี่ยวเรื่องบทที่จะไปเสนอช่องอยู่ โดยมีพี่อาร์ม-อิสระ บกนิตยสารชื่อดังมาเขียนบทให้

เพราะเรื่องนี้เป็นพล็อตของพี่อาร์มด้วยซึ่งแน่นอนว่าละครเรื่องนี้เสนอช่อง 7 และที่เล็งไว้นางเอกเป็น อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาเล่น คงมัดมือชกอั้มเลยแหละ ว่าต้องมาเล่นให้ เพราะถือเป็นละครเรื่องแรกของตัวเอง ก็อยากให้อั้มมาประเดิมให้ เพราะอั้มเองก็เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องด้วย อยากจะประเดิมงานแรกของตัวเองก็อยากทำให้ดี สองคือ ด้วยความสนิทกันมาก่อนเลยอยากทำงานร่วมกับน้องรักสักครั้ง” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์