ธันญ์ เคลียร์รักสามเส้า เราจะเอายังไง



เห็นจับมือควงคู่กันยิ้มแฉ่งถ่ายรูปคู่ก่อนหน้านี้ภายในงานอีเวนท์งานหนึ่ง ไอ้เราก็นึกว่างานนี้เห็นทีสาวต้อง ศุภัชญา กับนางเอกหน้าหวาน ยุ้ย จีรนันท์ จะเคลียร์กันลงตัวแล้วเสียอีก



แต่เรื่องมันไม่จบง่าย ๆ น่ะสิเมื่อล่าสุดทางด้านสาวต้องเปิดใจผ่านสื่อว่า ปัญหายังไม่หมด เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ภายในใจของสาวต้องและหนุ่มธันญ์นั้นยังไม่เคลียร์แบบใสสะอาดตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด นอกจากนี้สาวต้องเองก็ยอมรับว่ามีแอบน้อยใจฝ่ายชายที่ไม่ค่อยพาออกงานด้วยเลย และแน่นอนว่างานนี้เมื่อตัวจริงอย่างสาวต้องออกโรงพูดเอง สาวยุ้ยก็ไม่วายตกที่นั่งเป็นมือที่สามไปโดยปริยาย งานนี้เจ้าตัวรับเริ่มเครียดจริงจัง ด้านหนุ่มธันญ์ก็โชว์แมน ยืดอกออกโรงป้องสาวยุ้ยว่าไม่เกี่ยวตามเคย

"ตอนนี้เราไม่ได้เจอกันเลยเพราะต่างคนต่างทำงาน แต่ก็มีคุยกันบ้าง เหมือนเดิมปกติ ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมก็ยังเป็นธันญ์คนเดิมเหมือนเดิมครับ คือจริง ๆ ผมก็เป็นคนที่ออกงานน้อยอยู่แล้วส่วนใหญ่จะทำงานมากกว่า เคลียร์หรือไม่เคลียนั้นผมว่ามันไม่สำคัญผมว่าสำคัญตรงที่เราสองคนมีความสุขที่ได้เจอกันมากกว่า แต่ก็ยอมรับว่าห่างกันมากขึ้นเพราะว่าตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเอง"





ยุ้ยรับซีเรียส โอดพอเถอะข่าวมือที่สาม


สำหรับนางเอกกตัญญู ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่มที่งานนี้ถูกโยงเข้าไปมีเอี่ยวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตั้งแต่ต้นก็ เริ่มโอดครวญว่าตอนนี้เริ่มเครียดบ้างแล้ว เพราะเจ้าตัวกับสาวต้องนั้นเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่ข่าวทำนองนี้ก็ยังมีมาไม่หยุด และการที่สาวต้องออกมาพูดอีกรอบว่ามันมีประเด็นหนึ่งที่ทำให้เรื่องไม่จบ (ซึ่งสาวต้องไม่ได้เอ่ยถึง) นั้นสาวยุ้ยยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเธอแน่ ๆ คงต้องเป็นเรื่องของหนุ่มธันญ์และสาวต้องไปคุยกันเอง



และแม้ว่าจะโดนกระแสข่าวมือที่สามเข้ารุมเร้าเช่นนี้ก็ตาม แต่สาวยุ้ยยืนยันอย่างไรก็ยังยินดีร่วมงานคู่กับหนุ่มธันญ์เช่นเคย เพราะงานก็คืองาน ส่วนเรื่องจะเลิกคบเพื่อตัดปัญหาก็คงจะไม่ทำอยู่แล้วเพราะว่าเจ้าตัวบริสุทธิ์ใจจริง ๆ ในการเป็นเพื่อนกัน


ยุ้ย จีรนันท์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์