แอน-ชาคริตหวานฉ่ำ ส่งท้ายสะใภ้ไกลปืนเที่ยง



เป็นพระนางที่กุ๊กกิ๊กกันได้ดุเดือดเลือดพล่านดีแท้สำหรับ ชาคริต แย้มนาม กับ แอน ทองประสม ในละครเรื่อง "สะใภ้ไกล ปืนเที่ยง" ของค่ายโพลีพลัส


พอตอนอวสานก็เลยเอาใจแฟนๆ ให้ทั้งคู่หวานกันแบบเพียวๆ ใครเป็นโรคเบาหวานก็โปรดกรุณากินยากันไว้แต่เนิ่น ๆ โดยเป็นฉากที่ จอมทัพ (ชาคริต) พาพ่อแม่ยกขันหมากมาสู่ขอ ลลิน (แอน) ก็เลิกงอนเป็นปลิดทิ้ง พอเห็นหน้า จอมทัพ เท่านั้นแหละ วิ่งปรี่เข้าไปกอดพร้อมกับสารภาพรัก ทำเอาชายหนุ่มปลื้ม  ก่อนที่จะแลกจูบกันดูดดื่ม

ฉากนี้ไปถ่ายที่บ้านท่ามกลางสวนในซอยวัดทองสะอาด ย่านบางบัวทอง ถือเป็นฉากใหญ่ปิดเรื่องแล้ว ดารานำทั้ง 2 บ้านมากันครบ โดยมี อาแอ๊ด-สมบัติ, แหม่ม-จินตหรา, หนุ่ม-กรรชัย และ ชาคริต เป็นฝ่ายเจ้าบ่าวที่ยกขบวนขันหมากมา ส่วนฝ่ายเจ้าสาวก็มี แอน ทองฯ, อาไพโรจน์ ใจสิงห์ และ พี่อ้อย-กาญจนา หลังจาก ผกก.ซักซ้อมคิวขบวนขันหมากเสร็จก็ถ่ายทันที พอสิ้นเสียงโห่ 3 รา ขบวนก็เคลื่อนตัวมา

ชาคริต วันนี้หล่อมาเชียว ทันทีที่ แอน เห็นก็วิ่งเข้าไปกอดเอวและพูดสารภาพรักก่อน ชาคริต เป็นปลื้มเลยอดไม่ได้ที่จะจูบเป็นการให้รางวัล แหม จะให้ ชาคริต เป็นฝ่ายได้เปรียบอยู่คนเดียวได้ไง ก็ต้องให้ แอน ได้จูจุ๊บ ชาคริต คืนบ้างเหมือนกัน หน้าตาทั้งคู่งี้อิ่มเอมไปด้วยความสุขจนจุกอกทีเดียว


ก็บอกว่า ฉากนี้รสหวานล้วนๆ ใครที่ไม่กลัวโรคเบาหวานถามหาล่ะก็ เปิดดูได้ตอนอวสานของ "สะใภ้ไกลปืนเที่ยง" ทางช่อง 3 วันจันทร์นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์