อุ้มเปิดโอกาสกลับมาจูนเอ็กซ์ ยันคบกันไม่ได้ลบภาพเกย์

"เรียกว่าให้โอกาสกันที่จะศึกษาและคุยกันมากขึ้น มันอยู่ในช่วงที่เรากำลังปรับตัวเข้าหากันมากกว่าค่ะ"

สาวเซ็กซี่อกตู้ม "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยถึงเรื่องที่กลับมารีเทิร์นกับหนุ่ม "เอ็กซ์"ปิยะ วิมุกตายน หลังห่างกันไป 2 ปี

เพราะอะไรถึงกลับมาจูนกันใหม่?

"อุ้มก็ไม่มีแฟน ตัวพี่เอ็กซ์ก็ไม่มีใคร และเราก็ไม่ได้ห่างหายกันไป เรายังโทร.หากัน คุยกัน ไปกินข้าวด้วยกัน ที่ผ่านมามันมีเรื่องราวที่เรารู้สึกแย่หลายๆ เรื่องในชีวิต เราก็ปรึกษาเขาและรู้สึกว่าเราปรึกษากับคนนี้แล้วเราสบายใจจัง มันก็เลยกลับมาคุยกันมากขึ้น"




แต่ก็ยังมีข่าวแซวว่า รีเทิร์นกันปุ๊บ กลับมีคนเห็นอุ้มควงหนุ่มใหม่?

"หนุ่มใหม่ที่ไหน(หัวเราะ)ไม่มีค่ะ ถ้าเป็นเพื่อนผู้ชาย พี่เอ็กซ์ก็รู้จัก แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้คบใครเป็นแฟนกัน เรามีสิทธิ์ที่จะศึกษาดูใจคนอื่นด้วยและพี่เอ็กซ์ก็มีสิทธิ์ไปศึกษาดูใจคนอื่น ที่ผ่านมาพี่เอ็กซ์จะทราบค่ะว่าเราคุยกับใคร อย่างที่บอกเราให้โอกาสซึ่งกันและกัน พี่เอ็กซ์ก็มีโอกาสจะคุยกับใครหรือรู้จักใครก็ได้ ถ้าวันหนึ่งพี่เอ็กซ์แฮปปี้ที่จะอยู่จุดนั้น เราก็โอเคแฮปปี้ด้วย"

ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง?

"ยังค่ะ แต่ว่าสงสารพี่เอ็กซ์มากกว่า อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าเขาไปส่งผู้ชายที่สนามบิน กลายเป็นข่าวว่าพี่เอ็กซ์เป็นเกย์ แต่ตัวเราเองเรารู้อยู่แล้ว อุ้มไม่อยากให้คนมองว่าพี่เอ็กซ์มาคบกับอุ้มเพื่อลบภาพเกย์ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ ร‰อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ"

รู้สึกหวั่นไหวกับข่าวที่ออกมาว่าเขาเป็นเกย์และเชื่อตามข่าวหรือเปล่า?

"อุ้มรู้จักพี่เอ็กซ์มาตั้งแต่สมัยเรียน บ้านเราอยู่ตรงข้ามกัน ก็เห็นเขามีแฟนผู้หญิง ไม่ได้รู้สึกว่าเขาเป็นเกย์ ข่าวออกมาก็ไม่ได้เคลียร์ เพราะพี่เอ็กซ์บอกก่อนที่จะไปส่งเพื่อนเขา พอเห็นข่าวก็ยังขำว่าเป็นเรื่องจนได้ค่ะ"


รีเทิร์นครั้งนี้หวานกว่าเดิมหรือเปล่า?

"ก็มีบ้างค่ะ พี่เอ็กซ์ปรับตัวมากขึ้น จากเมื่อก่อนเขาค่อนข้างดุ แต่เดี๋ยวนี้จะส่งข้อความหวานๆ มาบ้างค่ะ"

มีข้อกำหนดหรือข้อห้ามอะไรบ้าง?

"ให้อิสระซึ่งกันและกันมากกว่า เพราะไลฟ์สไตล์อุ้มกับพี่เอ็กซ์ไม่เหมือนกัน พี่เอ็กซ์ต้องนอน 2 ทุ่ม ตื่น 6 โมงเช้า กินอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ตัวเราเรื่อยเปื่อย พี่เอ็กซ์ก็ต้องเข้าใจในความเป็นเราว่าเรายังเด็กอยู่ เราไม่ได้สตริกต์อะไรมากเท่าเขาค่ะ"

ตอนนี้คิดเรื่องแต่งงานหรือยัง?

อุ้มหัวเราะก่อนกล่าวว่า "(หัวเราะ)ยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ ยังไม่คิดถึงจุดนั้นเพราะตอนนี้เราก็ยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ในขั้นแฟน ตอนนี้อุ้มกับพี่เอ็กซ์อยู่ในฐานะคุยกันและดูใจกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์