อัมราภัสร์อวยส่งยินดีเปรมจีบจ๋า

ชื่อหอมฟุ้งเข้าตาผู้จัดฯ "นก-จริยา"

 ให้มารับบทเด่นในละครเรื่องใหม่ "จําเลยกามเทพ" ของช่อง 3 เพราะความฮอต "มิ้ม-อัมราภัสร์ จุลกะเศียน" ถูกนักข่าวรุมถามถึงกิ๊กเก่า "เปรม บุษราคัมวงษ์" อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ก็แมนมากๆ ยืนยันว่าไม่คิดรีเทิร์น"ตอนนี้เขามีข่าวกับพี่จ๋าแล้วไม่ใช่เหรอคะ มิ้มคิดว่าจริงๆ แล้วถ้าเค้าเป็นแฟนกันก็ดี รู้สึกว่าเหมาะสมกัน คือข่าวนี้ไม่ได้รู้ด้วยตัวเองแต่มีคนเล่าให้ฟังแต่มิ้มกับพี่เปรมไม่ได้คุยกันแล้ว ตั้งแต่ที่เป็นข่าวก็ไม่เคยคุยกัน เติมโปรหรือเติมความหวานก็ไม่ได้เติมให้กันอยู่แล้ว ไม่ได้คิดอย่างนั้นค่ะ ตั้งแต่มิ้มกลับมาจากไปประกวดที่


เมืองนอก พอมาเล่นละครก็ไม่ได้คุยกัน มันไม่มีอะไรจะคุยจริงๆ ค่ะ

ถ้าให้มิ้มเล่าตั้งแต่แรก พี่เปรมมาขอเบอร์ เราก็ให้ไป คือมิ้มรู้ว่าพี่เปรมเพิ่งเลิกกับพี่ทาทา ก็กลัวเดี๋ยวเค้าจะหาว่าเราเป็นมือที่สาม มีข่าวแบบนี้อาจจะแบบไต่เต้าให้ตัวเองดังรึเปล่า ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น เลยพูดกับพี่เปรมว่าอย่าเลยดีกว่า มิ้มก็ปฏิเสธกับพี่ๆ นักข่าวแล้วพอมิ้มไปประกวดก็ได้ยินข่าวบ้างก็เลยคิดว่าถ้ามีอะไรออกมาอย่างนี้เราก็ดูไม่ค่อยดีเลยไม่เอาดีกว่าเลิกคุยไปเลยดีกว่า แล้วมิ้มกับพี่เปรมไม่เคยคุยกันลึกซึ้งถึงขนาดนั้น ใช่พี่เปรมเคยชวนไปทานข้าวอะไรอย่างนี้ แต่มิ้มไม่ได้ไปนะคะ

เปรมใช่สเป็คหรือเปล่า?

"พี่เปรมก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนดี แต่ว่ามิ้ม็ไม่ได้คิดอะไรมาก ใช่สเป็คมั้ย มิ้มว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบผู้ชายที่ดูดี มิ้มเองก็ชอบเหมือนกันแล้วคิดยังไงกับการที่พี่เปรมเค้าเป็นหนุ่มฮอต เห็นเปลี่ยนสาวๆ เยอะมาก เห็นเปลี่ยนสาวๆ รายเดือนเลย?

"ก็รู้สึกว่ายินดีกับเค้า เป็นการแบบว่าบริหารเสน่ห์ตัวเอง คือผู้ชายต้องแบบว่าใช้เสน่ห์ตัวเองให้คุ้ม ถ้าแบบว่าเค้าจะไปลงเอยกับใครก็ดีแล้ว ก็ยินดีด้วยจริงๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์