ไอซ์-อภิษฎา สุดซู่ซ่า มหาอึ๋ม!

ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ชื่อแสนเย็นแปลว่า "น้ำแข็ง"

แต่ตัวจริงไอซ์กลับเร่าร้อน หนุ่มๆอยู่ใกล้ท้องไส้ปั่นป่วน ร้อนรุ่มถึงขั้นทุรนทุราย นี่แหละคือเสน่ห์ ท่าไม้ตาย ที่ ไอซ์ เอาไว้ใช้ "มัดใจ" อยู่ประจำ! ถ้าไม่ร้อน เซ็กซี่ เร้า ใจจริง หนุ่มไฮโซ หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ คงไม่ใส่เกียร์ ถอยหลัง กลับมาชวน ไอซ์ ให้ไปรักกัน คู่นี้เลิกกันแต่เยื่อใยสวาทยังไม่ขาดออกจากกัน ตอนนั้น หลวง ต้องเหินฟ้าไปเรียนต่อเมืองนอก "รักแท้ก็เลยแพ้ ระยะทาง" ไอซ์ ไม่ อยากรอคอยและคอยนาน เลยตัดสินใจกดปุ่มหยุดรักเอาดื้อๆ เจอแบบนี้หลวงก็เลย อึ้ง บวก "งงเต๊ก" ไปหลายวัน!



กลับมาจากเมือง นอกปุ๊บ! อยากหาเรื่องเย็นใจ

หลวง ชวน "น้องน้ำแข็ง" (ไอซ์) ไปสานสัมพันธ์รักรอบ 2 ชวนไปสวีตกันที่ สวิส ฉลองวาเลนไทน์ที่พัทยากันสองคน แต่บังเอิญว่า "สาวร้อน" นั่งอยู่ในรถหรู เครื่องแรง วิ่งไปไม่ทันไรไฟลุกท่วมรถ เฟอร์รารี่สีแดง วอดวายไหม้ทั้งคัน ปากก็บอกว่า "เพื่อนกัน" แต่ ไอซ์ เห็นรถไฟไหม้เลยต๊กกะใจ หลวง ไม่รู้ทำยังไง เลยกอดรับขวัญกันกลางถนน ทำให้ทุกคนเลยรู้กันทั่วหน้า จากภาพสวีตปลอบขวัญ จากที่กะจะซุกซ่อนคบหากัน เรื่องความรักของ ไอซ์ เลยถูกตีแผ่แฉ อุบัติเหตุครั้งนั้น เลยทำความรักของ ไอซ์ ไม่เป็นความลับอีกต่อไป!

จะเถียงก็เถียงไม่ขึ้น ไอซ์ เลยต้องจำนนต่อหลักฐาน

แต่ ไอซ์ ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ว่ากะ หลวง เป็นเพื่อนกัน เนื่องจากมีข่าวว่า "แม่หลวง" ไม่ปลื้ม ไอซ์ เลยขอข้ามหากถูกนักข่าวถามถึงเรื่องนี้ ไอซ์ ฉลาด มองการณ์ไกล จะเอาลูกเสือมาเป็นของตัว อย่าไปกวนอารมณ์ให้ "แม่เสือโกรธ" เดี๋ยวจะฝันสลาย ไม่ได้เป็น "สะใภ้ไฮโซ



ไอซ์ อกอึ๋ม ผิวเต่งตึง น่าสัมผัส ด้วยบทบาท "นังร้ายในละคร" ทำให้ ไอซ์ แจ้งเกิดในฐานะ "นังร้ายสุดเซ็กซี่"

หน้าอกใหญ่ไซส์ฝรั่ง จนมีข่าวว่า ไอซ์ ไปอัพไซส์มาเพื่อเป็นจุดขาย งานเซ็กซี่ติดต่อให้ ไอซ์ ถ่ายแบบอยู่ตลอดเวลา แต่ ไอซ์ ยืนยันว่าตัวเองเป็น "เซ็กซี่มีลิมิต" จะไม่โชว์นม โชว์โป๊จนเกินงาม ไอซ์ ตั้งเป้าไว้ว่าเธอจะถ่ายหวิวเพียงปีละสองครั้ง ไม่มาก ไม่น้อยเกินไป พอทำให้หัวใจชายหนุ่มกระชุ่มกระชวย

ไอซ์ เลยถูกมองเป็น "ของเล่นไฮโซ"

 เพราะชอบมีข่าวกะ หนุ่มไฮโซ ไล่มาตั้งแต่ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี (ตอนนี้มีข่าวจะแต่งงานกับ นุ่น-วรนุช) น้ำนิ่ง และ โอ๊ค พานทอง-แท้ ขนาด หนุ่มก้อง กรุณ ก็ยังไม่วาย แต่ทุกราย ไอซ์ บอกปัดว่าสนิทกันแค่เพื่อน



ความเซ็กซี่ ที่มีของดีตั้งแต่หัวจดเท้า

พร้อมข่าวฉาว ทำให้ ไอซ์ เป็นสาวที่หนุ่มๆอยากลองสัมผัส เลยมีข่าวว่าในหมู่ดาราสาวบางรายถึงกลัว สั่งห้ามแฟนตัวเองเข้าใกล้ ไอซ์ เพราะกลัวถูกฉกหัวใจไปครอง แต่ ไอซ์ บอกว่า "หนูไม่คิดแย่งของใคร ผู้หญิงทุกคนไม่มีใครอยากได้ของคนอื่นหรอก ถ้าข่าวมาว่าหนูแย่งแฟนคนอื่น อย่ากลัวหนูเลย หนูไม่แย่งของใครให้เหนื่อยหรอก ภายนอกไอซ์อาจจะดูเป็นคนแรง แต่ก็ไม่ถึงขั้นชอบแย่งแฟนใคร"

ไอซ์ มี หลวง เป็นหนุ่มหล่อ ไฮโซ กระเป๋าหนัก

พ่อรวย ที่หลงรัก ไอซ์ หัวปักหัวปําอยู่ทั้งคน จะแย่งของใครมาทำไม เมื่อไม่นานมานี้ ไอซ์ ก็เพิ่งใส่บิกินีโชว์ความเซ็กซี่ ลงเรือลำเดียวกับ หลวง ไปดำน้ำอย่างสนิทสนม ที่ จ.ภูเก็ต ขนาดน้ำทะเลที่ว่าเค็ม ยังเปลี่ยนเป็นทะเลหวานเย็น เพราะสาวไอซ์ลงไปแหวกว่ายเพิ่มความหวาน สะท้านไปทั้งทะเล!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์