หึ่ง!คั่วเศรษฐีบรูไน

"กับพี่โอ๊ค(พานทองแท้ ชินวัตร) ก็อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไร ตอนแรกที่เป็นข่าวยังไม่ได้สนิทกันเลย"

คำปฏิเสธของสาวฮ็อตเรื่องรัก "หยาด"หยาดทิพย์ ราชปาล กรณีตกเป็นข่าวกับ "โอ๊ค"พานทองแท้ ชินวัตร ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

อ้าว!แล้วทำไมตอนหลังเหมือนสนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย "แต่พอมีข่าวลงมากๆ เข้า พี่เค้าก็ได้โทร.มาขอโทษ ข่าวลงแทบทุกวันก็เลยมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น ส่วนเรื่องเบอร์โทรศัพท์พี่เค้าหาได้อยู่แล้ว เพราะเพื่อนหยาดทำงานอยู่ที่ บริษัทฮาวคัม"

ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นเช่นไร? "ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นแค่คนรู้จักกัน โอกาสที่จะสนิทกันก็เป็นเรื่องไม่แน่ เรื่องอนาคตยังตอบอะไรไม่ได้"



มีข่าวบ๊อยบ่อย ซีเรียสบ้างมั้ย?

"ถ้าเป็นข่าวธรรมดา เรื่องความรัก จะเขียนอะไรก็เขียนได้ ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมาก แต่จะงงกับบางข่าว อย่างข่าวที่ว่าหยาดทำตัวไม่ดี ตรงนี้หยาดไม่ค่อยชอบ เพราะตัวเราจะรู้ว่าเราทำอะไรบ้าง"

แล้วข่าวล่าสุด มีคนเห็นว่าไปกินข้าวกับ "เศรษฐีน้ำมัน" สาว "หยาด" ปฏิเสธทันควันด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า "ไม่มีค่ะ ไม่เคยรู้จักค่ะ ตอบได้ชัดพันเปอร์เซ็นต์ ไม่รู้เหมือนกันว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง หยาดเห็นข่าวนี้เหมือนกัน ส่วนตัวรู้สึกแย่ และคงต้องหาตัวคนปล่อยข่าว เพราะข่าวของหยาดเองมีหลายเรื่องที่เรายอมรับว่ามีคนปล่อย และรู้ด้วยว่าคนที่ปล่อยข่าวเป็นใคร แต่หยาดทำอะไรเค้าไม่ได้ ก็ได้แต่คิดว่าเค้าคงเงียบสักวัน แต่มาถึงวันนี้เค้ายังไม่เงียบ และยิ่งมีข่าวไม่ดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เค้าคนนั้นเป็นคนในวงการที่ไม่ชอบหยาด"

คนปล่อยข่าวที่ว่า มีเรื่องเคืองอะไรกัน? "หยาดไม่ได้เคืองเค้า แต่เค้าคงเคืองหยาดเอง และไม่ใช่คนรุ่นเดียวกัน เรื่องที่ถูกปล่อยข่าวหยาดเองก็ไม่รู้จะเคลียร์กับเค้ายังไง เพราะหยาดเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเค้า หยาดอยู่ของหยาดเฉยๆ ข่าวที่ถูกปล่อยก่อนหน้ามีเรื่องหยาดไปทำหน้าอกมาบ้าง มีข่าวว่าหยาดมีเศรษฐีบรูไนบ้าง มีข่าวว่าหยาดเบี้ยวงานบ้าง ฯลฯ คือทุกอย่างที่ว่าหยาดไม่ได้ทำเลย ส่วนเค้าคนนั้นจะเป็นใครหยาดไม่ขอพูดถึงดีกว่า"



"ข่าวที่อ่านแล้วซีเรียส คือ ข่าวกับเศรษฐีน้ำมันบูรไน บางเล่มใช้ภาษาเขียนชนิดไม่ควรสื่อสารออกมา

กับคนที่เขียนข่าวก็อยากให้คิดถึงคุณพ่อ คุณแม่หยาดนิดหนึ่ง เขียนพาดพิงว่าพ่อแม่หยาดแยกทางกัน เรื่องนี้คงเขียนผิดคน เพราะพ่อแม่หยาดอยู่ด้วยกัน รักกันดีค่ะ

และถ้าอยากทำอย่างนั้นหยาดคงไม่ต้องมาทำงานหาเงินหรอก ทุกวันนี้หยาดเหนื่อยมาก นอนวันหนึ่งไม่เคยถึง 4-5 ช.ม. และที่บอกว่าหยาดไปกินข้าวได้คืนละล้าน และถ้าไปทำอะไรแล้วได้คืนละ 5 ล้าน ป่านนี้หยาดคงนอนอยู่บ้านดีกว่า" สาว "หยาด" ทิ้งท้ายแบบเสียงดังฟังชัด



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์