เต๋าฟุ้งชีวิตคู่แฮปปี้อยากมีลูกเลย



เต๋าฟุ้งชีวิตคู่แฮปปี้อยากมีลูกเลยฝันควงยุ้ยวิวาห์ริมหน้ายันชวนนัทมาร่วมงานแต่แน่

หลังพระเอกนักบู๊ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” วัย 36 ปี ออกมายอมรับว่า ได้จดทะเบียนสมรสกับ “ยุ้ย-อัฐมาศ อัศววิมล” หลังจากออกมาประกาศการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบไม่นาน ได้เจอตัวหนุ่มเต๋าอีกครั้งในงานรงณรงค์งดเลิกสูบหรี่ของสสส. ล่าสุดจะจัดพิธีแต่งงานถึงขั้นดำเนินการแล้ว อยากจะทำให้มันถูกต้องจะได้มีลูกเลย แย้มความรักกำลังแอปปี้มากขึ้นทุกวัน

เรื่องแต่งงานเป็นไร

ดีครับ อยากที่บอกมันต้องออกมาจากข้างใน ถ้าว่าสมัยก่อนทำไมไม่กลับมาอยู่กรุงเทพ มันหลายอย่าง มันถูกกดดันในหลาย ๆ เรื่อง ถ้าเราจะยิ้มมาจากข้างในเท่านั้นเอง ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมมีชีวิตมี่มีครอบครัว ก็อย่างจะมีความสุขเหมือนคนอื่นบ้าง

รู้สึกว่าพี่เต๋ามีความสุข หน้าตาสดใส แอปปี้มากเลย

"อย่างที่บอกครับ บ้างอย่างถ้าเราไม่สามารถจะบอกใครได้ ไม่สามารถจะเริ่มจากใครได้ เราควรเริ่มจากตัวเราดีกว่า" รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้เสียงแอปปี้มากดูมีความสุข "จริง ๆ แล้วผมไม่เคยปรึกษา อย่างผมไม่ต้องปรึกษาแล้วล่ะเท่านั้นเอง เค้าก็ดีใจเห็นเสียงผม เพราะเสียงผมเหมือนโมราโทน"

จะฉลองเมื่อไร

"ใกล้ ๆ จะบอกเองครับ ตอนนี้เคลียร์งานอยู่" แล้วจะบอกสื่อไหม "เดี๋ยวใกล้ ๆ จะบอกครับ" พี่เต๋าชอบเซอร์ไพรอยู่เรื่อยเลย "คือบ้างอย่างมันเป็นความตื้นเต้นให้กับตัวเอง บางทีผมอยากจะให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นพี่ ๆ สื่อมวลชน อย่างพึ่งเครียดครับ จริง ๆ ก็อยากให้มันตื้นเต้น พยายามให้มันง่ายที่สุดปูนนี้แล้ว 36 แล้ว"

เมื่อไรจะมีลูก

"จริง ๆ แล้วตัวผมก็เกิดปีขาล ภรรยาผมก็ปีขาล แล้วถ้ามีลูกจริง ๆ นี้ ถ้าออกปีหน้าก็ต้องปีขาลเท่านั้น สิ่งที่อยากได้คืออยากมีลูกปีขาล"




คงจะมีปีนี้แน่นอน

คือจริง ๆ อันดับแรกอยากมีครอบครัวที่มีความสุข สิ่งที่มาเติมเต็มในชีวิตก็คือลูก เราก็เลยตัดสินใจสักอย่างให้มันถูกต้องแล้วค่อยมีลูก

คิดว่าจะฮานิมูนที่ไหนดี

"ก็ทำงานทุกวันเลยครับ กำลังอยากฮานิมูนอยู่ แต่กำลังเก็บสตางค์ก่อน บอกก็ไม่สนุกสิ" อยากจะไปทะเลหรือว่าภูเขา "ยังครับ ตอนนี้เก็บสตางค์ทำงานก่อน เพราะผมไม่ได้กลับมาทำงานนานพอสมควรแล้ว กิจการที่เชียงใหม่ของผมก็ช่วงนี้อย่างที่ทราบเศรษฐกิจไม่ค่อยดี กำลังซื้อและสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ นะครับ มันก็เซา ๆ อย่างสงกานต์ปีที่ผ่านมานี้ เชียงใหม่เงียบมากเหมือนกับว่าเป็นอำเภอหนึ่งที่เป็นที่เล่นน้ำไม่เหมือนกับทุกปี"

งานแต่งงานอยากจะให้ออกมาในรูปแบบไหน

"เอาให้มันเป็นตัวเราและง่ายที่สุด" ยิ่งใหญ่ไหม "ไม่ ! ความรู้สึกบ้างอย่างคือเคยยิ่งใหญ่ไปแล้ว อันนี้คือเป็นตัวเราที่สุด"

เป็นโรงแรมหรือว่าเป็นบรรยากาศสบาย ๆ

"จริง ๆ แล้ว ผมชอบแบบริมแม่น้ำอยู่แล้ว รู้สึกสบายครับผม เดี๋ยวใกล้ ๆ จะบอก" คอนเซ็ปเป็นแบบไหน "ยังไม่บอกดีกว่าครับ ถึงเวลาแล้วจะบอก อยากจะเก็บเป็นความรู้สึกให้ภรรยาผมไว้จำให้คนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัวจำก่อน แล้วผมจะบอกแน่นอน"

ครั้งนี้จะเชิญเพื่อนสนิทเหมือนครั้งที่แล้วไหม

"ผมไม่ขอพูดเรื่องในอดีต ผมขอใช้ชีวิตในปัจจุบันมีครอบครัว มีภรรยา ต่อไปผมก็ต้องดำเนินใช้ชีวิตให้ดีที่สุด สำหรับตัวเองเรื่องในอดีตผมไม่ขอพูดถึง ผมไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 เพราะมันต้องให้เกียรติเค้า"




จะเชิญพี่นัทมางานแต่งไหม

"เชิญครับ" ชวนหรือยัง "ยังไม่ได้คุย เหมือนที่บอกไว้ให้ทุกอย่างมันลงตัว" ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหนบ้าง "ถามอย่างนี้เดี๋ยวผมส่งเมสเสจไปให้เลย อันนี้ผมไม่ทราบคืออย่างนี้ เราทำให้มันดีที่สุดนั้นแหละ แล้วอย่างผมไม่สามารถตอบได้"

ไม่กลัวแฟนน้อยใจหรือไง

"ไม่ครับ มันอยู่ที่ความรู้สึกนะแล้วก็สถานการณ์เหตุการณ์ต่าง ๆ ถูกที่ถูกเวลาถูกโอกาสมากกว่ามันไม่ใช่คำว่าน้อยใจ มันอยู่ที่กาลเวลาครับมันมีเหตุและผล"

วันนี้ไม่ได้มาคนเดี่ยว

"(หัวเราะ) เดี๋ยวผมจะไปเล่นคอนเสิรต์ที่ปานบุรี ผมจะไปเล่นคอนเสิรต์ช่อง 3 สัญจร" เห็นติดกันเป็นปาท่องโก๋หรือเปล่า "ก็ภรรยาครับ"

เค้าเรียกว่าข้าวใหม่ปลามันหรือเปล่า

"ต้องดูกันเอง จริง ๆ แล้วทำวันนี้ให้ดีที่สุด พรุ่งนี้ก็ต้องทำให้ดีกว่านี้ วันต่อ ๆ ไปต้องดีกว่า เราคิดอย่างนี้" เรียกว่าความรักเพิ่มขึ้นหรือเปล่า "เดี๋ยวค่อยบอกก็แล้วกัน" ลูกคนแรกอยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง "อะไรก็ได้ ในโลกนี้ครับ"

ขั้นตอนการแต่งงานไปถึงไหนแล้ว

"อยู่ในใจครับ เดี๋ยวถ้าพร้อมแล้วจะบอกจริงๆ คือบอกไปแล้วมันผิดแล้วไม่ใช่ มันไม่ควรพูดไปเรื่อย ๆ ผมไม่อยากเป็นคนพูดไปเรื่อย ๆ" ทำไมวันนี้ควงออกงาน "ก็แล้วแต่โอกาส"

จะมีลูกเลยไหม

"ตอนนี้คงยัง อยากใช้ชีวิตที่ง่าย ๆ อย่างที่ผมคิดไว้ อยากทำงานเสร็จแล้วกลับบ้านใช้ชีวิตแบบเป็นครอบครัวก่อน" ความประทับใจของภรรยาเป็นไงบ้าง "OK เดี๋ยวถึงวันนั้นผมจะบอก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์