จ๋า โต้!! เปล่าปล่อยข่าว หยาด อัพยา

เป็นข่าวเกาเหลาด้วยกันยังไม่จบ!!

สำหรับนางเอกเซ็กซี่อย่าง สาวหยาดทิพย์  ราชปาล  และวีเจสาวสวยอย่าง สาวจ๋า  ณัฐฐาวีรนุช   ทองมี  ที่เรื่องราวดูเหมือนจะยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อมีบุคคลอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะกรณี ไผ่  วันพอยท์ ที่ทำให้สาว ๆ มีเรื่องกัน งานนี้ทั้งคู่ต่างชี้แจ้งแล้วว่าไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีก เพราะไม่อยากจะมีปัญหาอะไรกัน



แต่เรื่องก็ยังไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมา

ว่าสาวหยาดอัพยา และชอบไปนอนค้างที่บ้าน ไผ่  วันพอยท์ จากสถานีวิทยุชื่อดัง จนสาวหยาดเตรียมจะฟ้อง เพราะข่าวดังกล่าวไม่ได้มีมูลความจริงเลย พร้อมทั้งทำให้สาวหยาดเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก งานนี้เลยมีชื่อสาวจ๋ามามีเอี่ยวด้วย เพราะหลาย ๆ คนคิดว่าสาวจ๋าเป็นคนปล่อยข่าวหรือเปล่า!?


เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นสาวจ๋าบอกว่า....

ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ  ไม่รู้แน่นอน แล้วจ๋าก็ยังไม่รู้เลยว่าใครจะฟ้องใคร จ๋าไม่มีอะไรอยู่แล้วเงียบเท่าที่จะเงียบได้ค่ะ...ส่วนเรื่องที่ไม่ขอร่วมงานกับหยาดไม่ตอบดีกว่าค่ะ แต่จ๋าไม่ได้เป็นคนพูด!!


แล้วถ้าเจอกันคุยกันได้มั้ย!?

ไม่ได้เจอเลยค่ะ แต่ถึงยังไงจ๋าก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้จ๋าขอไม่ตอบแล้วกัน ยังไงก็ได้ สบาย ๆ ค่ะ เกี่ยวกับการร่วมงานกัน ข่าวปฏิเสธงานคู่หยาดจริงหรือเปล่า!? คือจริง ๆ จ๋าไม่อยากมีเรื่องหรือมีปัญหามากกว่าค่ะ อยากให้มันจบแค่นี้!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์