ยิปซี ปล่อยโฮโดนชายหักอก

ไม่ได้มีแต่เรื่องราวซน ๆ ของเด็ก ๆ ให้ชมกันเท่านั้น ในหนัง    “อนุบาลเด็กโข่ง” ของผู้กำกับ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา

ยังมีฉากรักกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์ กับเด็กโข่ง โอม-นพฤทธิ์ สุริวงศ์ ให้เห็นกันด้วย ซึ่งฉากนี้ทำเอาทั้งคู่เกิดอาการเขินกันมาก ๆ อีกด้วย ฉากนี้เป็นเรื่องราวตอนที่ ออม (ยิปซี-คีรติ) สาว ม.ปลาย นางฟ้าในใจของเด็กโข่งที่ชื่อว่า โอม (โอม-นพฤทธิ์) หัวหน้าแก๊งคิงคองผู้ที่ยอมทำผิดกฎของแก๊งโดยการแอบกิ๊กสาวรุ่นพี่ ขณะที่ออมกำลังร้องไห้เสียใจกับการโดนหนุ่มหักอก โอมเลยขออาสามาปลอบใจ ฉากนี้โอมเขินจนตัวเกร็ง ส่วนสาวยิปซีก็ร้องไห้ซะจนเหงื่อตก


โอม เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า

“เขินครับ เกิดมาก็ยังไม่เคยปลอบสาว พี่คุ้ยผู้กำกับก็บอกว่าฉากนี้ผมต้องเล่นเป็นผู้ชายที่ดูแมนที่สุดในโลก ต้องปลอบสาวที่กำลังโดนหักอกมา แค่อ่านบทก็ตื่นเต้นแล้ว ยังดีที่เริ่มสนิทกับยิปซีบ้างแล้วเพราะต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อย ไม่งั้นคงเขินมากกว่านี้ แล้วฉากนี้ไม่ใช่แค่ปลอบอย่างเดียว ต้องมีเกี่ยวก้อยกันด้วย กว่าจะถ่ายฉากนี้ก็เขินแทบแย่เหมือนกัน”
 
ด้าน ยิปซี เปิดเผยถึงการที่ต้องร้องไห้ในฉากนี้ว่า

“เรื่องของการร้องไห้เนี่ยหนักใจมาก เพราะว่า ยังไม่โปรถึงขนาดสั่งน้ำตาได้ ก็ใช้เทคนิคคิดถึงเรื่องเศร้าค่ะ คิดถึงเรื่องคนที่เรารัก คุณพ่อ ครอบครัว เพราะเวลาส่วนใหญ่ที่ร้องไห้ไม่ได้ พี่ ๆ ก็ให้นึกถึงสัตว์เลี้ยงที่มันตาย แต่ก็ไม่มีสัตว์เลี้ยงมีแต่ปลา ปลาที่หนูไม่ได้เลี้ยง มันไม่มีความสัมพันธ์ระหว่างกัน เราก็ต้องนึกถึงสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ถ้าไม่มีจะเป็นยังไงก็นั่นแหละเลยทำให้ร้องให้ได้ ถือว่าฉากนี้หินสำหรับยิปซีมากเลยค่ะ”
 
ติดตามฉากเศร้าเคล้าน้ำตาของยิปซีได้ใน “อนุบาลเด็กโข่ง” กำหนดฉาย 11 มิถุนายน ทุกโรง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์