จีบซะที่ไหน เบนซ์ บอกแดกซ์แค่คุยเฉย ๆ



ถือได้ว่าสาวเบนซ์ มนัญญา ตริญานนท์ เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีข่าวแต่กับหนุ่มคนเดียวนั่นก็คือ แดน วรเวช เป็นประจำแต่ล่าสุดเจ้าตัวมีข่าวว่าหนุ่มแดกซ์ แห่งวงบิ๊ก แอส กำลังขายขนมจีบให้อยู่



ในขณะเดียวกันสาวเบนซ์เองก็ใช่ย่อย เพราะมีข่าวว่าเจ้าตัวออกอาการหึงใช่น้อยเมื่อมีข่าวว่าหนุ่มแดน ส่งดอกไม้ไปให้สาว โบ โชติมา ไปเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งงานนี้สาวเบนซ์ปฏิเสธเป็นพัลวันว่าไม่เป็นความจริงทั้งนั้น เพราะกับหนุ่มแดกซ์ก็เจอกันในงานงานหนึ่งก็เลยคุยกันเท่านั้น ไม่มีแจกขนมจีบซาลาเปาแน่นอน

"ไม่ได้จีบและไม่ได้ขอเบอร์ วันนั้นนานมาแล้วที่ไปเจอพี่เขาในงานผู้ใหญ่ พี่เขาไปร่วมงาน เบนซ์ก็ไปร่วมงาน เราก็นั่งโต๊ะเดียวกันนั่งข้างกัน ถ้าไม่ให้คุยกันก็กระไรอยู่ เราก็คุยกันและเจอกันแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว และไม่ได้มีการแลกเบอร์อะไร ถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไป"





นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวว่ากับข่าวที่ว่าเจ้าตัวหึงสาวโบนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะเพื่อนกันจะหึงไปทำไม อีกอย่างหนุ่มแดนเองก็ยังไม่เคยเอ่ยเรื่องสาวโบว์เลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นต้องหึงอะไร


"กับน้องโบว์ที่เป็นนางเอกละครใช่มั้ย เบนซ์ไม่เคยเจอนะ แต่ว่าเขาก็ไม่เคยพูดถึง ไม่ได้ซีเรียสนะคะ เพราะว่าให้ก็คือให้ ก็ไม่รู้จะซีเรียสทำไม แต่เขาเล่นละครกับใครไม่รู้กี่เรื่องมาแล้ว มีทุกเรื่องเลยไม่ว่าหนังหรือละคร นับไม่ถ้วนแล้วเนี่ยจะให้เขาเป็นแฟนใครดี"


ทั้งนี้ตั้งแต่สาวเบนซ์เข้าวงการบันเทิงมา ก็มีข่าวแต่กับหนุ่มแดน คนเดียวเท่านั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่ามีภาพหลุดของทั้งคู่ ในสมัยที่ยังคบหากันออกมา

แม้ว่าทั้งคู่จะกล่าวว่า ณ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นก็ตาม แต่ไม่วายที่คนใดคนหนึ่งมีข่าวเรื่องความรัก อีกคนมักจะถูกโยงเข้าไปมีเอี่ยวด้วย ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มแดนมักจะเป็นฝ่ายที่มีข่าวกับสาว ๆ เสียมากกว่า และแน่นอนว่าสาวเบนซ์ก็ไม่วายโดนสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกรวมทั้งเรื่องหึงหรือไม่หึงตามไปด้วย

มาคราวนี้ถือเป็นทีสาวเบนซ์ที่จะมีข่าวกับหนุ่มคนอื่นบ้าง แม้ว่าจะไม่มีอะไรในกอไผ่ก็เถอะ !!~


แด๊ก Big Ass

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์