หยาด กร้าวไม่รับคำขอโทษ



กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเลยทีเดียว หลังจากที่สาวหยาดถูกพาดพิงในทำนองที่ว่าติดยาและติดผู้ชายจนแม่ต้องไปตามกลับบ้าน จนทำเจ้าตัวฉุนขาดขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ก่อนหน้านี้สาวหยาดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เจ้าตัวถูกรายการวิทยุชื่อดัง "แฉแต่เช้า" พาดพิงถึงในทำนองที่ว่าเจ้านันติดผู้ชายไฮโซคนหนึ่ง ทั้งยังติดยาเสพติดงอมแงมจนแม่ทนไม่ไหวต้องชวนเพื่อนบ้านไปตามลูกสาวกลับบ้าน ซึ่งงานนี้สาวหยาดกล่าวว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน ทั้งยังทำให้ตัวเองและครอบครัวได้รับความเสียหาย ญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ที่ต่าง ๆ ก็โทรเข้ามาสอบถามเรื่องราวมากมาย ทั้งพ่อ ทั้งพี่ชายต่างก็โดนคนรอบข้างถามถึงเรื่องที่กล่าวมาตลอดเวลา


ซึ่งก่อนหน้านี้สาวหยาดเคยกล่าวว่าให้ตัวผู้ดำเนินรายการ หรือทางรายการแสดงความรับผิดชอบต่อเธอด้วย ซึ่งปรากฏว่าหลังจากนั้นไม่นานก็ มีข่าวว่า "มดดำ" หนึ่งในดีเจของรายการแฉแต่เช้า นั้นออกโรงยินดีขอโทษแทนดีเจนุ้ยที่ดำเนินรายการในช่วงเวลาที่เกิดเหตุเอง ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่า สาวหยาดไม่ยอมรับคำขอโทษดังกล่าวนั้น โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า





"นี่ก็หลายวันแล้วคงจะคิดอีกวันสองวัน รายการเขามีออกอากาศทุกวัน ตอนนี้ไม่เห็นเขาคืบหน้าอะไรก็คงฟ้องมั้งคะ หยาดไม่อยากใช้คำว่าให้เวลาเขา มันเหมือนหยาดไปยื่นข้อเสนอให้เขา หยาดไม่ได้ยื่นข้อเสนออะไร ถ้าคนเรามีความรับผิดชอบเขาควรจะรู้สึกตั้งแต่วันที่ออกอากาศแล้ว


แต่ถ้าขอโทษโทรมาขอโทษหยาดไม่ต้องการ เพราะไม่มีใครรู้คุณขอโทษเรา การกระทำที่เคยทำเดิม ๆ มันมีบางคนที่ด่าหยาดแล้วโทรมาขอโทษ ซึ่งมันไม่เกิดประโยชน์อะไรเพราะไม่มีใครรู้


คนผิดก็ต้องรับโทษผิด ไม่ว่าจะใหญ่มาจากไหน ไม่มีสิทธิ์รังแกใคร คุณอาจจะไม่พอใจ ใช้อำนาจที่คุณมีรังแกคนอื่นมันไม่ได้"





ทั้งนี้สาวหยาดเองยอมรับว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวมีปัญหากับรายการนี้มาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้แรงที่สุด ซึ่งทางด้านสาวหยาดไม่ทราบว่าดีเจที่พูดพาดพิงถึงเธอนั้นเอาข่าวมาจากแหล่งใด เพราะถ้าหากเป็นทางอินเทอร์เน็ต เธอคิดว่าควรจะกรองข่าวให้มากกว่านี้ เพราะทางอินเทอร์เน็ตนั้นใครจะโพสต์อะไรก็ได้


นอกจากนี้สาวหยาดยังค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเธอสามารถฟ้องได้อย่างแน่นอน ซึ่งผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านก็แนะนำให้ฟ้องได้เลยซึ่งทางด้านสาวหยาดเองก็เห็นด้วยว่า งานนี้คงไม่มีเคลียร์ส่วตัวแน่ ๆ อาจจะได้เจอกันที่ศาลมากกว่า
โดยหลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาก็เกิดกระแสข่าวเมาธ์ไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าทางรายการอาจจะไม่ชอบสาวหยาดเป็นการส่วนตัว ในขณะที่บางกระแสก็ว่าเป็นข่าวที่คู่กรณีอย่างวีเจจ๋าเป็นคนปล่อย



อนึ่งในรายการแฉแต่เช้า ได้กล่าวถึงนางเอกหน้าคม วิกน้อยสี คนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมชอบไปขลุกอยู่บ้านผู้ชายคนที่เป็นข่าวด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เธอคนนี้ยังมีการรับยาจากผู้ชายคนที่เธอไปขลุกตัวอยู่ด้วย จนกระทั่งคุณแม่ของนางเอกคนนี้ทนไม่ไหวต้องชวนเพื่อนบ้านไปตามลูกสาวกลับบ้านด้วยกัน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์