“พลอย” เจอโรครุมมรสุมชีวิต วิตามินก็รั้งไม่อยู่

 หลังจากเจอกระแสข่าวว่า “โดม-ปกรณ์ ลัม” ทุบตีจนฟกช้ำล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอะเจอเจ้าตัวก็ยืนยันว่า ช่วงนี้เพลียเพราะเรื่องงานมากกว่า 

“พลอยป่วยค่ะ...พึ่งออกจากโรงพยาบาลเป็นไข้หวัดใหญ่ด้วย ช่วงนี้ค่อนข้างโหมทำงานหนัก เพราะถ่ายละคร 2 เรื่องคือ “น้ำตาลไหม้” ใกล้ปิดกล้องแล้วส่วนละครอีกเรื่อง “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” ถ่ายต่างจังหวัดเยอะเหมือนกัน แล้วก็ต้องแบ่งเวลาไปเร่งถ่ายภาพยนตร์ “บุปผาราตรี เฟส 3.2 อีกด้วย“ 


ทำไมไม่หาวิตามินเสริมล่ะ ? 

     “ไม่อยู่ เอาไม่อยู่จริงๆ กินแล้ว ยิ่งช่วงนี้พลอยนอนไม่ค่อยหลับด้วยเพราะเหนื่อกับงาน เหมือนกับเป็นช่วงที่งานหนักถ่ายละครไม่ได้พักเพราะถ่าย2 เรื่อ คิว 7 วันแล้วนะ” 

มีใครคอยดูแลเป็นหลักล่ะตอนนี้ ?
 
     “คุณแม่เลยคะ เป็นห่วงค่ะ ตอนนี้แม่ไม่ให้ขับรถเองแล้ว จ้างคนขับรถปลอดภัยกว่า นอกจากเรื่องขับรถแล้วคุณแม่ยังห่วงเรื่องสุขภาพพลอยด้วย เพราะพลอยเป็นโรคภูมิแพ้ เขากลัวว่าเป็นโรคหอบหืด เป็นไซนัสเพราะคุณแม่ก็เป็น แม่ห่วงเพราะพลอยนอนน้อยมากและเครียด ทำงานหนัก นอนไม่หลับ หลับยาก ตอนนี้พลอยนอน 6 โมงเช้าตลอดเลย ตี 4 ยังไม่หลับเลย ต้องบังคับให้ตัวเองหลับ

เราเครียดกับงานและกับข่าวด้วย อย่างเรื่องข่าวก็มาเรื่อยๆเราอยู่ในสังคมแบบนี้ก็ต้องทำใจ แต่เราก็เครียดเพราะต้องตอบทุกวัน” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์