แท็คท้อ!ง้อพิตต้า ระบุเลิก-กอดพ่อร้องไห้

"วันนี้พอแล้ว ทั้งท้อ ทั้งเหนื่อย"


"แหวนวงนั้นผมซื้อให้จริง แต่นานมาแล้ว ปีกว่าแล้วครับผม" หนุ่มตี๋ "แท็ค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แจกแจง หลังถูกถามถึงแหวนในภาพข่าวของ "พิตต้า ณ พัทลุง" ที่สวมอยู่

ถามถึงความสัมพันธ์จากที่เคยบอกว่า ถอยคนละก้าว แท็คสารภาพว่า "ตอนนี้ต่างคนต่างห่าง ไม่อยากยื้อแล้ว เพราะเรื่องง้อขอคืนดีเคยทำแล้ว แต่ถึงวันนี้พอแล้ว ทั้งท้อ ทั้งเหนื่อย โทร.หาต่างคนต่างหงุดหงิด เลยคุยกันว่าต่างคนต่างทำงานกันดีกว่า ช่วงนี้ต่างคนต่างก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบ ต่างดูแลตัวเอง วันหนึ่งในอนาคตถ้าจะใช่ก็คือใช่ แต่ถ้าไม่ใช่จะให้ยื้อเท่าไหร่ก็ยังคงไม่ใช่อยู่ดี"


"ไม่ได้เจอกันมาร่วมเดือน จะมีก็วันนั้นที่มีข่าว คือเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเผอิญผมไปซื้อรองเท้าที่เซ็นทรัล ชิดลม และต้าเค้ามีงานที่นั่นพอดีเจอกันก็ทักทายกันก็เท่านั้นเอง ไม่ได้คุยอะไรมากเพราะเค้าเองก็ต้องรีบกลับบ้าน"

"ที่ต้องเลิกกัน เสียใจนะ ผมไม่เคยบอกคำว่าเราเลิกกัน แต่ครั้งนี้ที่ผมพูดเพราะรู้สึกสุดๆ แล้ว เค้าก็บอกว่าโอเค.ดูแลตัวเองแล้วกันนะ ผมก็บอกเค้าว่าไปแล้วนะ ตั้งใจทำงาน อย่าดื้อ ดูแลตัวเองด้วย ที่ผมห่วงเค้าคือเรื่องของสุขภาพ สำหรับผมถือเป็นความสูญเสียที่ไม่มาก และไม่น้อยเหมือนกัน"



"ยอมรับ น้ำตาตกใน"


ทั้งที่ยังรักแต่ก็จำต้องเลิกรา น้ำตาตกบ้างไหม หนุ่มตี๋พยักหน้า "ผมยอมรับว่าผมร้องไห้ น้ำตกทั้งข้างนอก ข้างใน แต่ไม่มีใครเห็น นอกจากพ่อคนเดียวที่เห็น ยอมรับว่ากอดคอร้องไห้กับพ่อเลย พ่อก็พูดให้กำลังว่าถือเป็นบทเรียนของชีวิต ส่วนเค้าผมไม่รู้ครับ เพราะตั้งแต่วันที่คุยกันไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันเลย สาเหตุที่จบผมบอกได้เลยว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม เรื่องเสี่ยก็ไม่เกี่ยวเลย ถ้ามีเสี่ยเลี้ยงจริงผมคงไม่ต้องทำงาน นอนอยู่กับบ้านดีกว่า"

ห่างเพราะผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายจับแยกหรือเปล่า "กับค่ายกับผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ใช่ปัจจัย แต่เป็นเรื่องระหว่างเรา 2 คน แค่ผู้ใหญ่แนะนำว่าถ้าเลิกกันแล้วก็ตั้งใจทำงานดีกว่า สำหรับผมตอนนี้ขอทุ่มเทเวลากับการทำงานก่อน อนาคตค่อยว่ากัน ตอนนี้ยังไม่อยากเปิดรับใคร ขออยู่อย่างนี้ไปก่อน ถึงวันนี้ผมได้เรียนรู้ความรักมากขึ้น ได้ประสบการณ์ที่มีทั้งทุกข์ สุข และเศร้า"

ทบทวนตัวเองบ้างหรือเปล่า อะไรที่ทำให้ต้องห่างกัน "เรื่องของเวลา ที่สำคัญเราต่างกันในทุกๆ ด้านการศึกษา สังคม ครอบครัว"

พูดเหมือนน้อยเนื้อต่ำใจ แทคสวนพูดทันที "หมามองเครื่องบินครับ แต่ก็ดีใจเครื่องบินได้โฉบเข้ามาใกล้หมา ถึงจะเป็นช่วงเวลานิดหนึ่งก็ยังดี 2 ปีกว่า"



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์