‘หยาด’ ฉุนถูกเมาท์กลางอากาศ ท้าถาม ‘เอส’ ติดยาหรือเปล่า !


“หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” ตกเป็นข่าวอยู่ตลอดเวลา และล่าสุด เจ้าตัวออกมาโต้ด้วยเสียงสั่นเครือ เมื่อถูกดีเจ ทางคลื่น 94 EFM เมาท์แบบไม่เอ่ยนาม แต่เจ้าตัวบอกฟังดูก็รู้ว่ากำลังกล่าวหาตัวเอง ซึ่งหยาดมาออกโต้กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีนี้ว่า



“หยาดถูกดีเจคนหนึ่งพูดถึงในทางที่ไม่ดี ทำให้หยาดเดือดร้อนมาก และมีผลกระทบต่อทุกคน คือผู้ใหญ่เขาบอกว่า ชื่อเสียงหยาดเสียหาย คุณพ่อ คุณแม่ ของหยาด เขาไม่พอใจมาก และหยาดไม่เคลียร์กับเค้า แค่อยากรู้ว่าเค้าอ่านมาจากไหน เท่าที่สอบถามจากคนรอบข้าง ทราบว่า เค้าเอาข้อมูลมาจากแหล่งที่เชื่อถือไม่ได้ แล้วทำไมยังเอามาพูด หยาดรู้สึกแย่มาก ๆ ที่เขาว่าเราเป็นเด็กติดยา อีกเรื่องที่หยาดรู้สึกไม่พอใจ คือเรื่องผู้ชาย ซึ่งตอนนี้ หยาดไปสนิทกับคนอื่นแล้ว ทำไมยังเอาเรื่องเก่ามาพูด มีอะไรให้ไปถามพี่ เอส (วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย)”




แล้วอย่างนี้จะฟ้องมั้ย “หยาดอยากให้เค้ารับผิดชอบ และไม่ต้องถามว่า รับผิดชอบยังไง เค้าเป็นคนพูดเค้าต้องรู้ หยาดได้ปรึกษาผู้ใหญ่หลาย ๆ คน เค้าบอกว่าให้ฟ้อง แต่ใจจริง หยาดไม่อยากมีเรื่อง เพราะงานหยาดก็เยอะอยู่แล้ว แต่ถ้าเค้าไม่รับผิดชอบ หยาดก็จะปรึกษาผู้ใหญ่เรื่องฟ้อง”


ให้เวลาทางโน้นกี่วัน
  “3-7 วัน ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตรงนั้นค่อยดำเนินการ ถ้าเค้าคิดว่าเค้ามีข้อมูลที่ถูกต้องจริง ๆ ออกมาพูดเลยว่าหยาดติดยา หยาดจะได้ฟ้องเลย”



ได้ปรึกษาพี่ เอส รึเปล่า “ไม่ปรึกษาแต่ก็คุย เค้ารู้ว่าอะไรเป็นอะไร และถ้าเค้ารับผิดชอบในสิ่งที่เค้าพูด หยาดก็จะไม่ฟ้อง และอีกอย่างที่หยาดอยากบอกคือ เวลาที่พูดถึงหยาด หรือ แม่หยาด อย่าหัวเราะ เรื่องของหยาดเป็นเรื่องสนุกเหรอ หัวเราะกันแบบไม่มีมารยาท บอกตรง ๆ ว่าหยาดโกรธคนที่พูดมาก อย่าทำแบบนั้นอีก”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์