ชัญญ่า แจงเม้ง รัน ยินดีหากคบ วิน

ตกเป็นข่าว ไม่จบไม่สิ้นสักที สำหรับไอโซสาวสวย ''ชัญญ่า ทามาดะ'' 

ตั้งแต่มีข่าวค(ร)าวกับ "คาสโนว่าชอบของแพง" ฟลุค เกริกพล เปิดศึกฉะกันยืดยาว เป้นเหตุให้สาวชัญญ่าจับจ้องเป็นพิเศษ ..ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไร เป็นข่าวไปซะหมด ทั้งหลายข้อครหา ไม่ว่าเป็นเกาะดัง ขี้วีน เหลวแหลก แตกคอกับหนุ่มคนสนิท "วิน ไรวินทร์  จนล่าสุด กับข่าวเดินชนไหล ''รัน'' ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ 



ด้วยเพราะตอนนี้สาวรันกำลังมีข่าวจิ๊จ๊ะอยู่กับ ไฮโซหนุ่ม ''วิน'' ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์ 

อดีตเพื่อนคนสนิท ทั้งที่เมื่อก่อนฝ่ายชายจะออกมาออกตัวว่าเป็นแฟน แต่ฝ่ายหญิงก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่จิ๊ง ไม่จริง  จนล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่แตกคอกัน ด้วยเพราะข่าวฉาวต่างๆ นานา ทำให้ผิดใจกัน จนปิดกิจการที่ร่วมกันเลยทีเดียวเชียวแหละ หลังจากที่ปฏิเสธสัมพันธ์กับวินแล้ว ดูหนุ่มวินจะน้อยอกน้อยใจไม่ใช่น้อย ล่าสุดยอมถอยห่างมาไกล จนมีคนเห็นว่าพักนี้ควงสาวรันชอปปิ้ง ...ถี่ยิบ

เผชิญหน้าสามคนในงานงานนึง มีข่าวว่า สาวชัญญ่าเกิดอาการหึง เดินชนไหล่หาเรื่องซะอย่างนั้น

ซึ่งหลังจากงานนั้น สาวรันก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ถือสาเรื่องที่เกิดขึ้น ...เล่นเอาสาวชัญญ่านั่งไม่ติด ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า " ยังงงอยู่มีคนมาถามเหมือนกัน งงเลย คือหนูอาจจะไม่ได้ตั้งใจหรืออะไร หนูก็ต้องขอโทษพี่รันไว้ ณ ที่นี้ด้วย เรื่องเจตนาหาเรื่องนั้นไม่มีแน่ๆ ถ้าเกิดว่าไปโดนพี่เค้า หนูขอโทษอยู่แล้ว อยากจะบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด เพราะวันนั้นคนเยอะมากเบียดมากๆ"

แล้วรู้จักรันมั้ย??

"ไม่รู้เลยค่ะ หนูไม่รู้จัก ตอนนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่เค้าเป็นใครค่ะ"


เมาส์กันว่า ชัญญ่า หึง"วิน"??

"โอ๊ยย...ไม่มีหรอกค่ะ หนูจะไปหึงพี่วินเรื่องอะไร ไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่มีเหตุผลอะไรต้องหึง"

รู้สึกยังไง??

"ก็นิดนึงนะ ช่วงนี้โดนจับจ้องเป็นพิเศษ คือที่ผ่านมาหนูเจอแต่ข่าวแย่ๆ หนูจะไปทำตัวแย่ๆ อีกทำไมล่ะค่ะ แค่นี้จะเครียดจะตายแล้ว"

อยากฝากอะไรถึงรัน มั้ย??

" หนูไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ ยังไงก็ต้องขอโทษพี่รันด้วย ถ้าเกิดหนูไปชนพี่รัน คือหนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ะ เพราะงานวันนั้นเบียดมากจริงๆ" สาวชัญญ่ากล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์