ยุ้ยมึน!ชนวนต้องไม่ไว้ใจธัญญ์ ยินดีคุย



'ยุ้ย' มึน!เป็นชนวน'ต้อง' ไม่ไว้ใจ 'ธัญญ์' ยินดี เคลียร์ 3 คน รับลำบากใจอาจงดงานคู่

ทำเอาสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม น้ำตาคลอ หลังจากถูกสาว ต้อง-ศุภัชญา แฟนสาวหนุ่ม ธัญญ์-ธนากร เอ่ยพาดพิงว่า นางเอกสาวมีส่วนในการทำให้รักของทั้งคู่ไม่ราบรื่น มีปัญหากันบ่อย ๆ เพราะฝ่ายชายไม่มีความชัดเจนกับข่าวที่เกิดขึ้น

"เอ๊ะ...จริงเหรอ มีอะไรอีกล่ะ มันไม่มีอะไรแล้วจริง กับธัญญ์ก็คือเพื่อนกับต้องก็ไม่มีอะไรแล้วนนี่ ต้องอาจจะเคยเข้าใจผิดเพราะธัญญ์มาสนิทกับยุ้ย แต่หลังจากนั้นก็เคลียร์ไปแล้ว"

เขาไม่เข้าใจกันเองหรือเปล่า

"อันนั้นยุ้ยบอกได้เลยว่าไม่เกี่ยว แล้วไม่รู้ว่าเค้าสองคนมีปัญหาอะไรกันถ้าความที่เค้าไม่ไว้ใจกันเอง ยุ้ยก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง สำหรับยุ้ยทำหน้าที่ของเราดีสุดแล้ว ถ้าจะให้เลิกรู้จัก หรือเลิกคบกับธัญญ์ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน คบกันอย่างบริสุทธิ์ใจ แล้วธัญญ์เองก็ไม่ได้คิดอะไรกับยุ้ย ถ้าต้องเค้าจะมีปัญหากับธัญญ์เพราะเรื่องยุ้ยคงเป็นเรื่องของเค้าสองคนแล้วล่ะ"

ต้องพูดอย่างนี้รู้สึกยังไงบ้าง

"ตกใจนะ อ้าวมีปัญหาอะไรกันเหรอ เพราะธัญญ์เค้าไม่เคยพูดเราคุยกันเรื่องทั่วไป ไม่มีเรื่องส่วนตัว ก็เสียใจไม่อยากให้เรื่องราวเป็นอย่างนี้ โดยที่เราเป็นต้นเหตุแบบไม่รู้ตัว เพราะยุ้ยก็อยู่ของยุ้ยเฉย ๆ กับธัญญ์ ยุ้ยก็ปฏิบัติตัวเหมือนเพื่อนคนหนึ่งไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ"




ต้องห่างกับธัญญ์มั้ย

"เราคือเพื่อนกัน ยังไงยุ้ยก็บริสุทธิ์ใจ แต่ถ้ามันมีปัญหาที่รุนแรงหรือหนักจริง ๆ ก็คงต้องมีการเคลียร์กันอีกที ยุ้ยยินดีเคลียร์กัน 3 คนเลยก็ได้ว่าจะเอายังไง เพื่อให้ต้องและธัญญ์สบายใจ ยุ้ยเองก็จะได้สบายใจด้วย"

ต้องพูดทำนองว่าน้อยใจเพราะธัญญ์ไม่พาออกงานแต่กลับไปออกงานกับยุ้ยแทน

"เรื่องนี้มันพูดยาก เรื่องต้องกับธัญญ์ ยุ้ยไม่ขอพูด เอาแค่เรื่องยุ้ยกับธัญญ์บังเอิญว่าเรามีข่าวด้วยกัน เราอยู่สปีดวันด้วยกัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน เวลางานจ้างเค้าจ้างยุ้ยกับธัญญ์ไม่ได้จ้างคู่ต้อง ถามว่ายุ้ยอยากได้เงินมั้ย อยากได้ค่ะ ยุ้ยทำงานปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ จริง ๆ ถ้ามันมีปัญหาก็คงต้องคุย ถ้ารับงานคู่กันแล้วทำให้ชีวิตคู่เค้ามีปัญหา ทำให้เค้าทะเลาะกัน ก็คงต้องงดรับงานคู่

ยุ้ยลำบากใจไม่รู้จะทำตัวยังไง ยุ้ยบอกได้เลยว่าไม่มีใครพิเศษเลย ธัญญ์เป็นเพื่อนสนิทเหมือนพี่อานัส พี่อู-ภานุ ถ้าคนอื่นจะคิดยังไงไม่รู้จริง ๆ ยุ้ยก็พอจะเข้าใจนะแฟนใคร ๆ ก็ต้องรัก อาจจะเคลียร์กันไม่ลงตัวเค้าคงจะคาใจ ต้องปล่อยให้เค้าเคลียร์กันเองแล้วล่ะ" ยุ้ย กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์