มรดก กำเนิดพลอย โยง เข็ม เอี่ยวอีกราย



ยังเคลียร์กันไม่จบสำหรับกรณี "มรดกกำเนิดพลอย" เพราะทั้งสองฝ่ายคุยกันไม่ลงตัว ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า สาวเข็ม ตีสิบ มีเอี่ยวงานนี้ด้วย



แม้ว่าจะจบคดีศึกชิงรถมินิไปนานเป็นปี ๆ แล้วก็ตาม แต่อย่างไรเสียก็คนในวงการเดียวกัน ยังไง๊ ... ยังไงทั้งพิธีกรสาวร่างโปร่ง เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร และดาราหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ต้องโคจรมาพบกันอย่างเลี่ยงไม่ได้อยู่ดี ล่าสุดก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่าในคดี "มรดกกำเนิดพลอย" มีการโยงเอาสาวเข็มเข้ามาเอี่ยวในฐานะพยานของทางฝ่ายคู่กรณีของหนุ่มกรรชัยด้วย

"คงเป็นลักษณะพลอยเขาคงส่งชื่อเข็มไปมั้ง เพราะว่าคงมีเรื่องเกี่ยงข้อง แต่คงเป็นเรื่องของศาลกับทนายอีกที ที่จะดูว่าเข็มมีประโยชน์หรือเปล่า แต่นี่ก็เห็นว่าเงียบๆ ไป ไม่เห็นมีใครติดต่อมานะ ตามกฎหมายถ้าศาลมีคำสั่งมา เราก็ต้องไป แต่เข็มไม่รู้ว่าจะช่วยได้มากขนาดไหน ถ้าจะเป็นประโยชน์ก็ไปเป็นให้ได้ทั้งสองฝ่าย" พิธีกรสาวเผย





ทั้งนี้ทางด้านเข็ม ตีสิบยังยืนยันอีกด้วยว่า งานนี้ไม่มีเอาคืนหนุ่ม กรรชัย อย่างแน่นอน เพราะเรื่องระหว่างเจ้าตัวกับหนุ่ม กรรชัยนั้นจบไปนานแล้ว และไม่อยากจะเกี่ยวข้องด้วยแต่อย่างใด เพราะไม่อยากซวยโดนหางเลขไปด้วย เพราะที่ผ่านมาก็โดนมาเยอะ


นอกจากนี้สาวเข็มยังกล่าวด้วยว่า หากทางศาลมีคำสั่งให้ไปเป็นพยานก็ยินดีไปตามนัด แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะไปช่วยอะไรได้มากอยู่แล้ว และไม่แคร์หากหนุ่ม กรรชัย จะไม่พอใจ เพราะก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว ยอมรับทุกวันนี้เร่งทำบุญทำทานเพราะอยากเจอกันแค่ชาตินี้ชาติสุดท้าย

"จริงๆ แล้วไอ้เรื่องที่เขาจะโกรธหรือมีปัญหา เขาไม่มีสิทธิ์แล้ว ทั้งตัวเขากับเข็ม ทั้งตัวเข็มกับเขา เพราะมันแยกกันโดยสิ้นเชิง มันขาดกันนานแล้ว

ทุกวันนี้ทำบุญหนักขนาดนี้เพราะขอเจอกันชาติเดียว แรงไปมั้ย แต่รู้สึกจริงๆ ก็นี่ถึงได้ทำบุญมากๆ อยากให้อะไรที่ดีๆ เข้ามาแทนที่สิ่งที่ไม่ดี"



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์