แอน เผยไม่แน่อาจแต่งวันเกิดเพราะเลข 111



เป็นอีกคู่ที่ใครๆก็ลุ้นอยากให้เข้าสู่ประตูวิวาห์ใจจะขาดสำหรับนางเอกสาวฝีมือดี แอน ทองประสม และ  เอ-ทินพันธ์

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า แอน ได้ฤกษ์ดี เตรียมจูงมือ เ เข้าพิธีวิวาห์ ม.ค. 53 แถมเป็นวันเดียวกับ กบ-สุวนันท์ แต่งงานครบรอบ 1 ปีซะด้วย เอ้า! แอนว่าไงละเนี่ย

"จริงเหรอ ตกฟากเดียวกันเลย ไม่มี ๆ ยังไม่แต่ง เค้ายังไม่คุยกับแอน แอนยังไม่คุยกับเค้า แต่รู้แล้วล่ะว่าเพื่อน ๆใกล้ตัวหลายคู่กำลังจะไปกันแล้ว อาจจะเป็นกระแสว่าคนอยากเชียร์ให้เราแต่งด้วย"

มีกระแสเชียร์ตลอดเวลาเพราะทุกอย่างลงตัวแล้ว ?

"คือแอนจะตอบว่าไงดีล่ะ เคยเห็นมั้ยบางคนทำไมไม่รวยหรือไม่แต่งซะทีมันเพราะอะไร คือมันตอบไม่ได้ค่ะว่าเพราะอะไร" เราไม่พร้อม ? "ก็ส่วนนึง คือแอนยังไม่มีเวลาดูแลเป็นเรื่องเป็นราว อยากให้มีอะไรที่มั่นคงกว่านี้อีกซักนิดแล้วก็ดูแลกัน รับงานให้มันเป็นระบบระเบียบกว่านี้ นี่ทำงานเป็นคนโสดเลย 7 วัน 8 วันต่ออาทิตย์"

เป็นเพราะแอนรักงาน ?

"แอนสนุกไง  ไม่รู้จะสนุกกับอะไร ชีวิตมันได้สนุกกับการเล่นละคร ถ้าไม่มีละครคงกลั้นใจตายน่ะแอนว่านะ แต่ชีวิตคู่ก็สำคัญ ไม่ใช่ว่าแอนไม่มอง" มีไปดูดวงมั้ยว่าช่วงไหนถึงแต่ง ? "แอนไม่ได้ไปดูเพราะปกติไม่ค่อยดูหมอ"




มั่นใจในตัวเอมั้ย ?

"ณ ตอนนี้แอนมั่นใจ ถ้าไม่มั่นใจแอนคงไม่คบในฐานะแบบนี้นะคะ แต่แอนว่าเรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ใหญ่ที่สุด มันต้องเอาให้แน่ว่าพร้อมแล้วนะ แอนก็กลัวเค้าเองไม่พร้อมค่ะ"

ไม่กลัวนานเกินไปเหรอ ?

"แอนไม่รู้คู่อื่นยังไง คือยิ่งคบกันนาน ๆ แอนว่าคนเราก็เรียนรู้กันอยู่ทุกวัน  แต่ละอย่างก็ค่อย ๆ คายมาทีละนิด ๆ จนจะ 8 ปี แอนก็ยังเห็นอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ตัวแอนเองก็ยังให้อะไรใหม่ ๆ กับเค้าอยู่เสมอ ๆ แบบว่า เอ้า คุณมีมุมนี้ด้วยเหรอ บางก็ครั้งก็ชอบบ้าง บางครั้งก็อะไร ไม่ชอบเลย มันก็เอาให้แน่ว่าชอบมั้ยล่ะแบบเนี้ย เราต่างคนต่างเช็กกันน่ะค่ะ"

แถมซัก 9 ปีแต่งเลยมั้ย ?

"11 ปี "

ทำไมล่ะ เลขสวยเหรอ ?

"ชอบเลขตองหนึ่งเพราะเกิดวันที่ 1 เดือน 11 ไม่แน่นะ แอนอาจจะแต่งวันที่ 1 เดือน 11 ก็ได้ (หัวเราะ) แต่แต่งปีไหนไม่รู้นะ ก็กะว่าซัก 35 ตอนนี้แอน 32 ไว้ซัก 35 ค่อยคิดค่ะ ผู้ชายก็ 37 พอดีก็ยังไม่สาย แต่แค่คิดไว้นะ ไม่ได้หมายความว่าจะต้องดูเวลานั้น แต่เวลานั้นน่าจะเหมาะ "




เรื่องฤกษ์หลุดเอว่าไงบ้าง ?

"แอนไม่ได้คุยกับเค้าเรื่องนี้ แอนเพิ่งรู้จากพวกพี่นี่แหละว่ามีฤกษ์มีอะไร ไม่ได้เล่าให้เค้าฟัง ถึงเล่าเค้าก็รู้แหละว่ามันเป็นข่าวน่ะ คบกับแอนมาก็เป็นข่าวเรื่อย ๆ เค้าก็ชินแล้ว" มีไปดูฤกษ์จริง ๆ หรือยัง ? "ยังค่ะ  บางทีขับรถผ่านโบสถ์ก็จะคิดบ้างว่าเออ โบสถ์นี้สวยมั้ย เค้าเป็นคาทอลิกไงคะ แต่จะไปดูฤกษ์กันมันไม่ใช่น่ะค่ะ"

เครียดมั้ยเวลาคนถามเรื่องแต่งงาน ?

"ไม่เครียดค่ะ แต่ถ้าเกิดมีปัญหาชีวิตรักนี่เครียด" เอเข้าใจมั้ยที่เราตั้งมาตรฐานไว้อยู่ว่าอายุเท่านี้ ? "ไม่ทราบค่ะ เค้าไม่ค่อยพูดน่ะ ก็พูดเป็นการเป็นงาน  ไม่ค่อยล้อเล่น ไม่ค่อยขี้เล่น ไม่ค่อยพูดอะไรที่ไม่มีสาระค่ะ (หัวเราะ) แอนยังชอบแซวเค้าบ่อย ๆ ว่าเป็นลูกครูรึเปล่า คือระเบียบเยอะ ชอบจริงจัง ปากหนักนิดนึง"

ไม่หนักใจเหรอ ?

"แอนแฮปปี้นะ ทุกวันนี้คบแบบนี้แอนก็แฮปปี้ แอนชอบชีวิตโสด สบาย ๆ อยากเจอก็เจอกัน อยากไปไหนก็ต่างคนต่างไปก็แฮปปี้ดี ถ้ายังไม่อยากมีลูกก็ยังไม่อยากแต่งค่ะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์