ฟิล์ม งงเต็ก ติดโผหวานใจน้องปอย



หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าน้องปอย ตรีชฎา ออกมาแง้มเรื่องหนุ่มรู้ใจคนใหม่ที่เป็นคนในวงการ แต่ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของหนุ่มฟิล์มรวมอยู่ด้วย



ทำเอาฮือฮาไม่น้อยเมื่อมิสทิฟฟานี่คนสวย ปอย ตรีชฎา ออกมาแย้มเรื่องหัวใจว่าตอนนี้อะไร ๆ ก็เป็นสีชมพู เพราะอิน เลิฟกับหนุ่มคนใหม่แล้ว แถมหนุ่มคนนี้ก็ยังเป็นหนุ่มในวงการด้วย แต่งานนี้ถามว่าเป็นใครก็ไม่ยอมบอก อ้างอยากให้ฝ่ายชายพูดก่อน พร้อมกับใบ้แค่ว่าเป็นนักร้อง นักแสดง และนายแบบ


งานนี้เหล่าบรรดาคอบันเทิงทั้งหลายเลยเดากันยกใหญ่ว่า เขาเป็นใครน๊า ... เขาเป็นใครกัน และชื่อของหนุ่ม ๆ ที่ติดอยู่ลิสต์ชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยคราวนี้ก็มีชื่อของหนุ่มฟิล์มติดโผมากับเขาด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มฟิล์มถ่อมตัวว่า คงไม่โชคดีขนาดนั้นด้วย พร้อมปฏิเสธว่า ไม่ใช่แน่นอน เพราะเขายังชอบผู้หญิง


"งงเหมือนกัน ตอนแรกที่เห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ ก็งงเหมือนกันว่าเอ้ยไปเป็นข่าวกับปอยได้ยังไง คงไม่ได้เป็นแฟนเค้ามั้ง คงไม่โชคดีอะไรขนาดนั้นมั้งครับ"





ทั้งนี้หนุ่มฟิล์มยังกล่าวด้วยว่าโดยส่วนตัวกันนั้น ไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมเป็นการส่วนตัว แต่ก็ยอมรับว่ามีแอบชื่นชมน้องปอยอยู่บ้าง เพราะว่าน่ารักจริง ๆ แถมยังสวยมากอีกต่างหาก ทั้งยังยืนยันว่าไม่มีการกริ๊งกร๊างโทรหากันหรือไปไหนมาไหนนอกรอบแน่นอน เพราะเจ้าตัวไม่มีเวลาว่างเลย


แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างที่ตกเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นของน้องปอย


ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันนะ แล้วก็งง แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ เพราะว่าเขาก็น่ารักดี แล้วมันก็ไม่ใช่ความจริงอยู่แล้วครับ ตอนนี้เห็นน้องเค้าก็มีข่าวเปิดตงเปิดตัว ฟิล์มก็คงไม่ได้อยู่หนึงในนั้นแล้วล่ะ


และอย่างที่ทราบ ๆ กันว่าชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยขโมยหัวใจน้องปอยไปนั้น ตอนนี้ตกอยู่กับหนุ่มมิวสิค เอเอฟ ไปแล้วงานนี้หนุ่มฟิล์มก็เลยรอดตัวไปจ้า !!~



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์