ภาพร้อนว่อนเน็ต เป้-ก้อย สวีทเกาะหลีเป๊ะ

มือดีฟอร์เวิร์ดเมล์ภาพคู่รักดารา "เป้-ก้อย" ขณะพักผ่อนที่เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ว่อนเน็ต

โดยที่สาวก้อยอยู่ในชุดทูพีซ แต่มีเสื้อขาวบางคลุมไว้ ขณะที่หนุ่มเป้นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว..  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27พ.ค.) ได้มีการฟอร์เวิร์ดเมล์ภาพคู่สุดสวีทของคู่รักดาราชื่อดัง "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" มือกีตาร์วงเสลอ และนักแสดงชื่อดัง กับแฟนสาวดีเจขวัญใจเด็กแนว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ในอิริยาบทน่ารัก น่าหยิก โดยถูกฟอร์เวิร์ดกันทั่วในอินเทอร์เนต ซึ่งเป็นที่โจษขานกันเป็นอย่างมาก 



โดยภาพฟอร์เวิร์ดเมล์ดังกล่าว ใช้ชื่อว่า "เกาะหลีเป๊ะ"

โดยที่ไม่ได้ระบุวันและเวลาที่ถ่าย ซึ่งเป็นภาพของ "เป้-ก้อย"ขณะไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนกลุ่มใหญ่อย่างสนุกสนาน และเป็นที่เปิดเผย จำนวน 6 ภาพ ทั้งคู่โชว์ความหวานชนิดที่น้ำทะเลเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล จืดไปเลย โดยสาวก้อยอยู่ในชุดทูพีซ มีเสื้อขาวบางๆ คลุมทับ ขณะที่หนุ่มเป้ อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นสีขาว-น้ำเงิน อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างก็ระบุว่าเป็นภาพที่น่ารัก และเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของทั้งคู่ ไม่มีอะไรเสียหาย 

สำหรับ "เป้-อารักษ์" ปัจจุบันกำลังโด่งดังกับบท "คุณชาย" จากละครเรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา"

ซึ่งเล่นคู่กับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ทางช่อง 7 สี  ขณะที่ผลงานที่ผ่านมา มีทั้งภาพยนตร์เรื่อง บอดี้ศพ#19, The Last Moment รัก/สาม/เศร้า, BitterSweet BoydPod The Short Film และเรื่อง ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว  ส่วน "ก้อย-รัชวิน" มีผลงานละครเรื่อง "ดิน น้ำ ลม ไฟ" ที่กำลังออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ และมีผลงานภาพยนตร์และโฆษณา อาทิ โฆษณาไก่ย่างห้าดาว น้ำส้มทวิสเตอร์ ผ้าอนามัย แคร์ฟรี และภาพยนตร์ เรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง, รัก/สาม/เศร้า และ เขาชนไก่ นอกจากนี้ ยังแสดงมิวสิควิดีโอของวง POP , ไอน้ำ รวมถึงเป็นพิธีกรรายการ mars TV , DJ 104.5 fat radio


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์