เต๋าเตรียมฉลองสมรสเชิญนัทด้วยไม่ขอพูดอดีตคนรัก



"เต๋า"สมชาย ปฏิเสธภรรยาตั้งท้อง เตรียมจัดงานฉลองสมรสกับไฮโซ "ยุ้ย"อัฐมาศ เผยเชิญอดีตภรรยา นัท มีเรีย ร่วมงานวิวาห์แน่นอน ไม่ขอพูดเรื่องถึงอดีตคนรักเก่า "น้องเอิง" เพราะเป็นเรื่องในอดีต


หลังจากทำคนทั่วประเทศช็อกด้วยการจดทะเบียนฟ้าแลบ กับไฮโซ น.ส.อัฐมาศ อัศววิมล หรือ "ยุ้ย" รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิตยสารดิฉัน และนิตยสารคอสโม โพลิแทน เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่เขตบางรัก ล่าสุด นายสมชาย เข็มกลัด หรือ "เต๋า" ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เปิดใจอีกครั้ง

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 27 พฤษภาคม นายสมชายมาร่วมงานคล้ายวันเกิด นายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ที่บ้านเรือนไทย หมู่บ้านเศรษฐกิจ ย่านบางแค พร้อมกับเปิดเผยว่าจะมีงานฉลองสมรสกับภรรยา อีกทั้งจะเชิญอดีตภรรยา "นัท" มีเรีย เบเนเดดตี้ มาร่วมงานแน่นอน

"การแต่งงานอีกครั้งดี มีความสุขดี ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าภรรยาผมตั้งท้องนั้น อย่างที่ผมบอกไปทีแรกและผมคงไม่พูดอะไรหลาย ๆ ครั้ง ที่จริงแล้วจะบอกว่าเราต้องการทำทุกอย่างให้มันถูกต้องก่อนแล้วค่อยมีลูก ตอนนี้ก็ยังไม่มีลูก แล้วแต่คนจะคิดอย่างไรก็แล้วแต่" นายสมชายกล่าว




ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กรณีที่ "เอิง" คนรักเก่าออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่รู้มาก่อนว่าเต๋าคบกับ "ยุ้ย" อัฐมาศ และเพิ่งทราบข่าวแต่งงานพร้อมกับทุกคน เต๋ากล่าวว่า

"จริง ๆ แล้วอดีตมันก็เป็นอดีต ผมว่าทำปัจจุบันและอนาคตให้ดีที่สุดดีกว่า ถ้าพูดถึงเรื่องแฟนเก่าคงพูดเยอะ ชีวิตต้องดำเนินไปข้างหน้า ผมคิดว่าเราต้องทำวันนี้ วันพรุ่งนี้ และอนาคตให้ดีที่สุดดีกว่า คนเรามันต้องก้าวไปข้างหน้าดีกว่า จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องไปพูดตามข่าว ผมก็รู้ในลักษณะของข่าวต้องเป็นแบบนี้ มันต้องมีการขุดคุ้ยตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้บอกได้เลยว่าต้องเดินไปข้างหน้า

ถามว่าโกรธหรือเปล่าที่โทรทัศน์ช่องหนึ่งเอา "เอิง" มาให้สัมภาษณ์ เต่ากล่าวว่า

"ตรงนี้มันเป็นเรื่องของความต้องการและจรรยาบรรณ ผมไม่ได้ว่าอะไร ตัวผมอาจจะเป็นคนที่มีข่าวเยอะก็เป็นเรื่องของความรู้สึกนึกคิดและทุกคนคงเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นเท่านั้นเอง ผมคงไม่ได้โกรธอะไรใคร ผมไม่ได้รู้สึกเครียดหรือหงุดหงิด เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด เราไม่สามารถบังคับให้ใครตามใจเราได้"

ต่อข้อถามที่ว่า "นัท" มีเรีย ไม่ทราบเรื่องที่เต๋าจดทะเบียนสมรสกับ "ยุ้ย" นั้น เต๋าเผยว่าขออนุญาตไม่พูดถึงบุคคลที่สาม เพราะการที่พูดถึงบุคคลที่สามสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วมันไม่ดี

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า งานแต่งงานจะเชิญอดีตภรรยา "นัท" มีเรีย หรือไม่ เต๋าเผยสั้นๆ ว่า เชิญอยู่แล้ว หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ขอขึ้นเวทีร้องเพลงรยาของผมก็ปีเสือ ก็เลยมีความรู้ ตอนนี้คงยังไม่ไป ตนขอทำงานก่อนมีครอบครัวแล้วมันไม่ดี"ีกว่าครับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์