นิชคุณ เปิดตัวแฟน !!!



สาว ๆ สาวก 2PM ได้กรี๊ดแน่ เมื่อต้องรู้ว่าหนุ่มหน้าใสขวัญใจใครหลาย ๆ คนอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล นั้นออกเดทกับหมวยสาวหน้าใสแดนกิมจิ แถมยังเผยเรื่องราวความรักเป็นครั้งแรกด้วย


แต่ไม่ต้องตกอกตกใจกันไปนะจ๊ะ เพราะงานนี้เป็นรายการของทาง Mnet เค้า โดยรายการที่ว่านี้มีชื่อว่า "Mnet Scandal" ซึ่งเป็นรายการที่ให้สาวน้อยจากทางบ้านผู้แสนจะโชคดีจะได้เป็นแฟนกับดาราที่มาร่วมในรายการ ตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งสิทธิพิเศษในการเป็นแฟนของดาราในรายการนี้ก็คือ ได้ไปเดทกันแบบใกล้ชิดสุด ๆ ประหนึ่งว่าเป็นแฟนกันจริง ๆ เลยทีเดียว

แน่นอนว่าทันทีที่ออกอากาศก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม โดยในรายการนี้สิ่งหนึ่งที่สาว ๆ จะได้ทราบก็คือ
"เป็นแฟนดาราต้องอดทน" เพราะอย่างหนุ่มคุณเองก็ไม่สามารถจะเดินไปข้างนอกแบบปกติธรรมดาได้ จำเป็นต้องมีการพรางตัวเล็กน้อย ไม่ว่าจะสวมฮู้ดที่เสื้อตลอด สวมหมวกแก็ป สวมแว่นตา ทั้งยังไม่สามารถเดินไปซื้อนู่นนี่เพื่อมาให้สาวที่ตัวเองไปเดทได้ตามอำเภอใจเท่าไหร่

แต่ก็อย่างว่าน่ะนะ น้องคุณของเราก็ออกจะขาวโอโมขนาดนั้น แถมออร่าความน่ารักก็ไม่เป็นรองใครงานนี้ก็เลยมีสาว ๆ บางคนยกมือถือขอแชะภาพหนุ่มหล่ออยู่เรื่อย ๆ ตลอดเวลา


ไม่เพียงเท่านั้นเพราะในขณะที่กำลังหม่ำข้าวกันอยู่สาวมินซอน (สาวผู้โชคดีที่ได้ไปเดทกับนิชคุณ) ถามเขาว่ารักแรกของเขาเป็นยังไง หนุ่มคุณก็เลยตอบกลับไปว่า เป็นสาวคนไทยที่เป็นรุ่นพี่เขาถึง 6 ปี เล่นเอาสาวมินซอนอึ้งเล็ก ๆ เรียกได้ว่ารักผู้ใหญ่มาแต่เด็กเลยทีเดียวนะพ่อคุณ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์